PHIM TRUYỀN HÌNH "THE PACKAGE" XÁC NHẬN SẼ PHÁT SÓNG TẬP ĐẦU TIÊN VÀO NGÀY 13 THÁNG 10


Phim truyền hình mới của đài JTBC "The Package" xác nhận sẽ phát sóng mỗi tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 13 tháng 10, là câu chuyện của 9 người cùng nhau đi du lịch trong một tour trọn gói.

Là câu chuyện về những con người lựa chọn chuyến du lịch trọn gói với những lý do cá nhân khác nhau bị trói buộc trong mối quan hệ với nhau, cùng trải qua các sự việc và trở nên gắn bó, bộ phim truyền hình mới về du lịch của đài jTBC "The Package" (Kịch bản: Chun Sungil; Đạo diễn: Jun Changgeun, Kim Jinwon; Sản xuất: Drama House, JYP Pictures) xác nhận sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 13 tháng 10 tới đây. Xin được giới thiệu về 9 nhân vật cùng nhau đi du lịch trong "Tour du lịch điên rồ 10 ngày 8 đêm tại Pháp":
1. Hướng dẫn viên - du học sinh tại Pháp, Lee Yeon Hee
Yoon So So (Lee Yeon Hee) là hướng dẫn viên cho chuyến du lịch trọn gói tại Pháp. Ở thành phố của tình yêu là nước Pháp, nhưng thay vì tình yêu, So So lại bắt đầu công việc làm hướng dẫn viên du lịch để trang trải học phí. Không phải một tour du lịch cao cấp mà là một tour du lịch điên rồ, chỉ vì những vị khách lắm lời, nhiều rắc rối  mà trong thời gian 10 ngày 8 đêm So So đã vướng phải những sự việc không thể ngờ tới.

2. Vị khách lắm vấn đề, Jung Yonghwa
Là người duy nhất đi một mình trong chuyến du lịch trọn gói, ngay từ khi ở sân bay San Maru (Jung Yonghwa) đã gây rắc rối. Đối với So So và các khách khác trong đoàn thì Maru là vị khách đáng ghét, lắm vấn đề. Bỏ lại công việc ở Hàn Quốc để tập trung vào những việc trước mắt, trái tim Maru dần dần hướng về phía Soso và một bầu không khí lãng mạn bắt đầu nảy sinh giữa hai người.

3. Đang hẹn hò ở năm thứ 10, Choi Woosik x Ha Sieun
Chàng thanh niên là người khởi nghiệp đã nhiều lần thất bại Kim Kyung Jae cùng với người thiết kế các vật dụng trong game Han Soran (Ha Sieun) là một cặp đôi lâu năm, hẹn hò đã đã ở năm thứ 10. Họ đang phân vân giữa việc hẹn hò và kết hôn nhưng không có gì là chắc chắn cả. Vẫn chưa biết được họ sẽ tiến tới hôn nhân hay sẽ kết thúc bằng việc chia tay qua chuyến du lịch lần này.

4. Cặp đôi kì lạ nhất, Ryu Seung Soo x Park Yoona
Đi du lịch cùng với bạn cặp không biết rõ mối quan hệ là Jung Yeonsung (Ryu Seung Soo) và cô gái khó đoán tuổi Park Yoona. Tò mò về mối quan hệ giữa hai người họ, những vị khách khác trong đoàn có xì xào bàn tán gì cũng không để hai người họ nghe thấy. Có vẻ như rất tình cảm, lại có vẻ như rất ngượng ngùng, chỉ tận hưởng chuyến du lịch kì lạ.

5. Trouble maker, Jung Kyusoo x Lee Jihyun
Oh Gapsoon (Jung Kyusoo) – một ông già hung hăng, tính tình bảo thủ, cố chấp và Han Bokja - người phụ nữ luống tuổi đã dành cả đời để chăm sóc cho chồng là hai người gây nhiều rắc rối nhất cho cả đoàn. Cứ hở ra là cằn nhằn, đến nỗi câu mà Bokja nói với Gapsoon nhiều nhất là "Ông thôi giùm đi". Người phụ nữ căm ghét việc đi du lịch chung với chồng là Bokja ấy dường như vẫn đang che giấu một điều gì đó.

6. Và người theo đuôi đáng ngờ, Yoon Park
Tour du lịch trọn gói cũng có một vị khách không mời mà đến. Đó chính là người đàn ông bí ẩn Sa Nai, vì theo đuổi So So mà tới tận Pháp. Hình ảnh cậu ta tìm kiếm Soso ở nước Pháp xa lạ chỉ với một tấm ảnh trên tay làm người ta liên tưởng đến một cuộc truy kích.

"The Package" gây chú ý khi là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của biên kịch Chun Sungil, người đã tạo nên nhiều tác phẩm nổi tiếng như phim truyền hình "Chuno", "Đặc vụ cấp 7",  phim điện ảnh "The Pirates". Đạo diễn Jun Changgeun ("The Queen Of Office", "What Happens to My Family?") và đạo diễn Kim Jinwon ("Wonderful Days", "Nice Guy") cũng đã thổi vào bộ phim cảm xúc của những chuyến đi, ấm áp và đẹp đẽ.

Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 11h giờ (KST) ngày 13 tháng 10, tiếp nối khung giờ của "Age of Youth 2".

----- 
Nguồn: http://entertain.naver.com/read?oid=109&aid=0003612725
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.