(FA)(10.9.2017) Yonghwa - Summer Calling in Chiba (Makuhari Messe) Day 2 (ghi hình DVD)


[FA](10.9.2017) Yonghwa – Summer Calling in Chiba (Makuhari Messe) Day 2

🍀Concert hôm nay kéo dài 3 tiếng rưỡi và có ghi hình DVD! 💗
🍀Hôm nay Yonghwa mặc vest đen, bên trong là sơ mi trắng có thắt nơ, bảo là hôm nay mình là món quà dành tặng cho mọi người nên tự mình thắt thêm nơ ^^ Vì hôm nay concert bắt đầu lúc 5 giờ chiều (giờ Nhật), sớm nhất so với các buổi concert trước trong tour diễn nên lúc đầu Yonghwa có hơi lo lắng vì trạng thái cổ họng của YH thường buổi tối tốt hơn, nhưng bắt đầu concert hôm nay thì phát hiện là “Ồ, trạng thái cổ họng của mình hôm nay cũng tốt quá” 💪

🍀Có thể nói concert hôm nay là tổng hợp của các buổi concert từ đầu tour Summer Calling đến giờ. Yonghwa biểu diễn cả 3 bài cover của những buổi concert trước. Ban đầu Yonghwa biểu diễn Konayuki (Bụi tuyết – OST phim 1 Lít nước mắt) của Remioromen. Sau đó fan đồng thanh kêu Yonghwa biểu diễn thêm nên YH hát tiếp bài 'Ichibu to zenbu' của B’z và Driver’s High của L'arc en Ciel. 
🍀Vì hôm qua YH nói là mình chỉ biết hiragana, còn kanji (Hán tự) thì chỉ biết từ tensai (thiên tài) và daisuki (yêu bạn rất nhiều) nên tối qua đăng SNS xong thì các fans toàn bình luận tensai + daisuki và dùng hiragana dưới post của YH =)) Hôm nay thì YH biết thêm từ 幸せ (shiawase – hạnh phúc) và 感動 (kando – cảm động) trong kanji. YH bảo là tiếng Nhật của mình đã tiến bộ nhiều, YH cũng bất ngờ vì trong phỏng vấn trước khi diễn live hôm nay, YH trả lời phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Nhật👍

YH: Tôi đã tự hỏi kiểu bài hát nào của CNBLUE mà các bạn thích nhỉ… Tôi cũng xem cả DVD và nghĩ “Ồ, thì ra là kiểu bài hát này, hiểu rồi, hiểu rồi” 🤔
YH: Tôi nghĩ, nhạc cụ tuyệt vời nhất chính là giọng hát của mình.

🍀(Phần tự giới thiệu)
YH: “Hát giỏi, giỏi tất cả mọi thứ, sẽ sớm chơi giỏi cả saxophone, giỏi tiếng Nhật, có niềm đam mê, người luôn luôn ở bên cạnh các bạn – thiên tài Yonghwa”
Sau khi giới thiệu thành viên cuối cùng trong ban nhạc, Yonghwa giới thiệu cả các fan phía dưới là “Hát giỏi, nhảy giỏi, các bạn - những người luôn luôn bên cạnh Yonghwa – Makuhari Messe”

🍀(Phần MC)
YH: Cảm thấy khi mọi người bước vào thế giới âm nhạc của tôi, mọi người cùng với tôi, chúng ta cùng hòa vào làm một. Trước đây khi hát các bài ballad, tôi luôn nghĩ làm thế nào hát thật tốt nhưng kể từ năm nay, tôi nghĩ rằng làm thế nào để tôi và mọi người có thể hòa vào làm một, có thể truyền tải cảm xúc ấy là được.
Hôm qua, sau khi kết thúc concert, một mình tôi lại quay trở lại nơi này, khán phòng rất sáng, rất đẹp, nhưng mọi người đều không còn ở đây nữa. Lúc đó tâm trạng của tôi rất kỳ lạ, cảm thấy sân khấu tuyệt vời này không còn tuyệt vời nữa… Hôm qua tôi mới nhận ra rằng, thì ra sân khấu này chính vì có các bạn nên mới có thể tuyệt vời.
Khi tôi cảm thấy khó khăn thì đều nghĩ về mọi người mà vượt qua được, khi mọi người cảm thấy khó khăn thì hãy lắng nghe bài hát của tôi, bởi vì trong các bài hát của mình, tôi sẽ đồng hành bên cạnh mọi người, chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng nhé!
😭😭😭😭

FA by 真的小葵是一朵向容葵 
Vtrans: Abby @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.