[FA] (9.9.2017) Yonghwa @Summer Calling in Chiba (Makuhari Messe) Day 1


🍀Concert hôm nay Yonghwa xuất hiện mở đầu giống hồi Solo 1 (từ sân khấu phía tầng trên)
🍀Concert hôm nay có biểu diễn bài Not Anymore lần đầu tiên <3 Và cũng cover bài 'Ichibu to zenbu' (Bản gốc của B'z)
🍀Yonghwa nói rằng hôm nay vừa mua 1 cây Saxophone và cũng được mấy anh chơi Saxophone trong ban nhạc chỉ cho. Yonghwa đã biết chơi các nốt Đồ Rê Mi Fa Son La Si Đô (Y) (*Yonghwa học chơi Clarinet từ bé, biết cả thổi kèn nữa nên chắc học chơi Saxophone cũng nhanh ^^ ). Sau đó khán giả đồng thanh kêu Yonghwa biểu diễn thử đi. YH mặt ngạc nhiên, bảo là hôm nay tôi vừa mới mua xong, tôi phải học đã chứ, phải luyện tập thật tốt rồi biểu diễn cho các bạn xem nhé.
Fan: Hôm nay đi! Ngay bây giờ đi~
YH (*mặt bất lực 😂): Hôm nay thật sự không được đâu, để hôm khác, hôm khác nhé~
Fan: Vậy thì ngày mai đi ~
YH: Hai ngày này thật sự không được đâu mọi người 😂
Fan: Vậy thì trong tour diễn mùa thu ~
YH: Tôi hứa với các bạn, sau này nhất định sẽ biểu diễn cho các bạn xem (Y)
YH: Thôi thế sau này có chuyện gì tôi cũng không nói với mọi người nữa đâu, giữ bí mật luôn =))

🍀YH: Năm nay tôi vô cùng bận rộn, luôn tự hỏi là sao một ngày chỉ có 24h chứ, tập luyện và biểu diễn trong tour diễn mùa xuân, comeback ở Hàn, tour Châu Á, tour solo… Mọi người lo lắng cho sức khỏe của tôi, nhưng mà tôi không sao đâu, tôi rất hạnh phúc, biểu diễn rất vui ^^

🍀YH: Trước đây, khi biểu diễn trên đường phố ở Shinjuku chẳng có ai đứng lại xem chúng tôi hết, không hề nghĩ đến có ngày có thể biểu diễn live ở một địa điểm lớn như thế này. Ngay cả solo debut 2 năm trước tôi cũng không nghĩ là mình thật sự đã có thể 1 mình biểu diễn encore concert ở Budokan lớn như vậy. Cũng giống như hôm nay vậy, một mình có thể biểu diễn ở khán phòng lớn thế này tôi thật sự là một người vô cùng hạnh phúc. Bởi vì có thể thường xuyên gặp mọi người, những năm tháng trong độ tuổi 20 của tôi thật sự rất hạnh phúc. Năm nay tôi 29 tuổi rồi, là năm cuối cùng của độ tuổi 20, muốn nói với tôi của 10 năm trước rằng: “Khi cậu 29 tuổi sẽ một mình biểu diễn live ở Makuhari Messe, cậu phải tiếp tục cố gắng đấy!”. Hy vọng khi tôi 39 tuổi, cũng có thể đứng ở đây và nói với mọi người những lời giống như vậy.
Mai này tôi cũng sẽ luôn cố gắng, vậy nên mọi người vẫn sẽ ở bên cạnh và cổ vũ cho tôi nhé
Những khi tôi cảm thấy khó khăn, tôi sẽ nghĩ đến mọi người và tiếp tục nỗ lực, cố gắng. Những khi các bạn cảm thấy khó khăn thì hãy lắng nghe những bài hát của tôi, chúng ta cùng nhau cố gắng nhé!

FA by: 真的小葵是一朵向容葵
Vtrans: Abby @JYHeffectvn


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.