[FA + Raw] Yonghwa - SBS Park Jin Young's Party People Ep 4


Yonghwa @SBS Party People Ep 4
🔥Một số nội dung trong tập này:
🍀JYP sau khi xem phần biểu diễn I'm Sorry và Can't Stop của Yonghwa: "Tôi cứ nghĩ cậu vừa biểu diễn trong concert chứ. Phải làm thế nào với chàng trai trẻ có quá nhiều tài năng này đây? Tôi không biết là cậu lại giỏi đến vậy. Cậu chơi ghi-ta điện, rồi piano, đồng thời cậu không bỏ lỡ bất cứ nốt nhạc nào. Hơn thế nữa, sự tương tác của cậu với khán giả... Tôi đã nghĩ đây là concert cơ. Không có nhiều nghệ sĩ có thể làm được những điều như cậu làm được đâu."
🍀JYP hỏi là trong đời ly rượu ngọt nhất hay đắng nhất mấy bạn uống là khi nào. YH nói là lúc debut, ngay từ ban đầu từ You're so beautiful rồi I'm a loner, love, cứ thế nối nhau thành công vang dội. Vì nó quá thành công đến mức không thể kiểm soát được nên lúc debut thì chẳng sợ gì cả nhưng đến khi cảm nhận được dù chỉ là một chút rằng cái thời điểm hot của mình dần mất đi, khi mà mình không đc như lúc debut quá thành công ấy thì trở nên rất nhạy cảm, bắt đầu khép mình lại, sợ rất nhiều thứ, một tuần uống rượu tới 3, 4 lần. Lúc đó có lẽ là "rượu đắng" nhất. Giờ nghĩ lại lúc đó thì cũng điều đó cũng không có gì đặc biệt lắm, lúc đó cũng tốt mà không biết sao mình lại suy nghĩ như vậy.
(FA kể là YH còn nói là hồi đó mỗi tuần phải uống đến 3, 4 lần nhưng từ năm ngoái thì đã bỏ rượu. Sống 1 mình nên uống rượu vào lại càng deep hơn nên YH bỏ)
🍀Còn đoạn "rượu ngọt" bị cut đi là YH kể rằng lúc 20 tuổi, có chứng minh thư nhân dân rồi (được phép uống rượu) thế là đi uống rồi cá cược với bạn bè, cố sống cố chết uống xem ai say trước. YH cũng không ngờ là tiểu lượng của mình tốt đến thế, bạn bè đều gục trước hết, YH thắng nên vui lắm, nhớ đến đoạn mình thắng rồi. Kết cục là sáng mai tỉnh dậy đang ngủ ở nhà bạn. YH bảo lúc đấy uống được tầm 4 hay 4 chai rưỡi gì đó.
🍀 Đoạn JYP hỏi YH là nếu yêu đương bị chụp hình thì công khai hay là che giấu đến cùng, YH bảo là sẽ che giấu đến cùng, làm sao mà dung hòa được giữa với cô ấy và với fans.
Faṇ đi xem ghi hình còn kể là lúc đó còn hỏi YH chừng nào định kết hôn thì YH bảo khoảng 40, xong có bạn đùa hét lên là 60 làm YH bất ngờ 😂 YH nói là lo lúc có tuổi rồi thì Đại hội thể thao của con YH lại không chạy được 😂😂😂
🍀Hôm ghi hình YH cũng có kể là hồi nhỏ (khoảng 6 tuổi) Yonghwa đi hát đồng ca nhưng không hát được làm mẹ bị sốc 😂 Thế là mẹ gửi đi học Piano với học hát :)))
🍀 Đoạn nói về Can't Stop cũng bị cut đi, YH nói Can't Stop là kết hợp của 2 bài YH viết riêng. 1 bài là ballad đã viết đc phần verse nhưng không ra đc phần chorus, 1 bài thì viết đc chorus rồi còn verse chưa ra thế là đem 2 bài kết hợp lại cho ra đời Can't Stop hoàn hảo ^^
🍀Về The Package thì YH bảo trong số các vai diễn của YH thì San Maru giống JYH ngoài đời thật nhất ở tính cách tươi sáng <3 rồi JYP cũng quảng bá giới thiệu cho phim nữa cơ mà bị cut hết 😢
Vtrans: byulie89 @JYHeffectvn
------
🔥Video:
FULL Ep 4 (720p) https://drive.google.com/file/d/0B35pLu_bhgNleFZ6bHBvNW1tSkk/view
🐉 Medley I'm sorry + Can't Stop: https://youtu.be/SrpR9coBcY4
🐉 Talk: https://youtu.be/6DMpDLqCh88
🐉 ‘Officially Missing You’ Rose (ft Yonghwa): https://youtu.be/ByQ-_ZpHJeo
🐉 Yonghwa cover acoustic "Playing with fire" của Blackpink: https://youtu.be/SVPcKtbcuNw
🐉 That Girl: https://youtu.be/FZwLihky4mY

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.