BÀI BÁO: "PARK JIN YOUNG DÀNH LỜI KHEN CHO CA SĨ KHÁCH MỜI JUNG YONGHWA TRONG TALKSHOW CỦA MÌNH: "MỘT NHẠC SĨ ĐA TÀI"



Câu chuyện về lời nói “thật bất công” của Park Jin Young với khách mời Jung Yonghwa trong chương trình “Party People” đã thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Tập phát sóng ngày 12/8 tới đây của talkshow âm nhạc “Party People” được dẫn dắt bởi Park Jin Young (JYP Ent. CEO) sẽ có sự tham gia của Jung Yonghwa – ca sĩ mới phát hành album solo thứ 2 và nhận được nhiều tình cảm yêu mến với ca khúc chủ đề “That Girl” .
Ngày ghi hình, Jung Yonghwa xuất hiện trên sân khấu, từ piano cho tới guitar điện, thể hiện một diện mạo hoàn hảo cùng với phong thái trên sân khấu đã làm cho trường quay trở nên vô cùng cuồng nhiệt. Xem sân khấu biểu diễn của Jung Yonghwa, Park Jin Young đã phải cảm thán: “Thực sự cậu có rất nhiều tài năng và tôi thấy thật bất công vì có vẻ như vẫn còn rất nhiều thứ chưa thể cho mọi người thấy hết được”. Nghe nói như vậy Jung Yonghwa đáp lại rằng “Ở Party People, tôi sẽ cho mọi người thấy tất cả những thứ tôi có thể làm được”.
Đúng như lời nói đầy tự tin của mình, Jung Yonghwa đã không tiếc mà cho mọi người thấy tài năng của mình với tư cách là một nhạc sĩ. Bên cạnh việc trình diễn nhiều loại nhạc cụ khác nhau, Yonghwa còn cho thấy tài năng khi huýt sáo tái diễn lại phần Intro bài “Whistle” (Huýt sáo) của khách mời cùng tham gia là BLACKPINK.
Bất ngờ trước quãng âm hệt như mở CD của Jung Yonghwa, BLACKPINK đã hòa nhịp và hát phần rap trên nền nhạc là tiếng huýt sáo của Yonghwa, tạo nên một sân khấu kết hợp vô cùng độc đáo thu hút sự chú ý của mọi người.
Đặc biệt, trong phần “뺏고송” (từ viết tắt, được hiểu là bài hát muốn “cướp” từ ca sĩ khác, biểu diễn lại theo phong cách của riêng mình), Yonghwa đã biểu diễn “Playing with fire” của BLACKPINK. Tự mình chơi guitar mộc, cùng với một cảm xúc hoàn toàn mới, “Playing with fire” phiên bản acoustic của Jung Yonghwa đã ra đời, nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ phía khán giả.

Trong tập phát sóng tới đây lúc 0h15 ngày 12 tháng 8, “Party People” sẽ không ngần ngại mà cho mọi người thấy sức hút của Jung Yonghwa, từ vẻ ngoài như một quý công tử cho tới sự tài năng trong âm nhạc. 
----
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.