Bài đăng IG/ Twitter của Alexander Thian‏ - Nhà văn/ nhiếp ảnh gia người Indonesia


"Để tôi kể cho bạn một câu chuyện.

Vài tuần trước tôi có nhận được một email hỏi tôi có hứng thú xem concert của #CNBLUE ở Jakarta không. Tôi nhớ là tôi có tự nói với chính mình rằng ồ mình đã từng nghe thấy tên ban nhạc này rồi. (nhưng tôi không biết các bài hát của họ, một bài cũng không). Tôi định trả lời rồi nhưng mà có chuyện xảy đến mà tôi cần lưu tâm. Và vì là tôi dễ bị phân tâm nên tôi đã quên mất vấn đề này.

Nhanh chóng 1 tuần trôi qua, tôi nhận được một mention (đề cập) trên twitter: Hey, koko anh đã nhận được email của tôi về CNBLUE chưa? Tôi thấy rất mơ hồ. Uhm. Email nào cơ? Tôi như bị 1 đòn giáng vậy, ôi trời, tôi vẫn chưa trả lời email đó! 😂 Xin lỗi tôi không cố tình là một kẻ bất lịch sự như thế đâu! Dĩ nhiên là tôi muốn xem concert chứ!...

Tối qua, tôi được giới thiệu về CNBLUE, trong buổi biểu diễn live, tôi hoàn toàn bị bất ngờ. Hãy bỏ qua cái thực tế rằng cả nhóm đều là những anh chàng đẹp trai và trọng tâm vào âm nhạc của họ nhé. Trời đất, họ rất điêu luyện! Rất rất điêu luyện. Người hát chính, tay bass, tay ghi-ta, tay trống… Tất cả đều rất giỏi.
Tôi không biết gì về những bài họ hát nhưng mà tôi biết một sự thật là: Tôi đã yêu mến âm nhạc của họ. Dễ nghe, giai điệu hay, phần trình diễn lôi cuốn, giọng hát chính #YongHwa không thể chê vào đâu được (thực tình thì anh chàng này khiến tôi liên tưởng đến Chris Martin (*hát chính của Coldplay) không ngừng nhảy nhót và di chuyển haha), hài hước và họ sẵn sàng giao tiếp với chúng tôi. Bản thân những đám đông đã vô cùng tuyệt vời rồi. Tôi không hề thấy bất cứ rắc rối nào hết.

Điều làm tôi ấn tượng nhất là sự ủng hộ của các fans. Tôi chưa từng thấy fanbase nào nỗ lực tuyệt vời như thế này để ủng hộ thần tượng của họ. Vậy nên, cảm ơn, cảm ơn các bạn. 💓
#CNBLUEinJKT #BETWEENUS"

Nguồn: https://www.instagram.com/p/BWmWO1vFO0B/?taken-by=amrazing
https://twitter.com/aMrazing/status/886488696941400064
Vtrans: Bảo Bối @BOICE Team

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.