YONGHWA TRONG CÁC BÀI PHỎNG VẤN CŨ CỦA CEO HAN SUNG HO

TRÊN TRANG HANKOOKILBO THÁNG 2.2012

Lần đầu tiên khi tôi gặp Yonghwa, ánh mắt cậu ấy sáng lấp lánh. Nếu như khả năng ca hát của Hongki (FT Island) là bẩm sinh vốn có thì Yonghwa là nhờ nỗ lực mà có được. Cậu ấy trói mình vào luyện tập nhạc cụ và nghiên cứu giọng hát của chính mình. Một ví dụ điển hình là việc cậu ấy phát hiện ra giọng của mình rất hợp với bài Geek in the pink của Mraz.


CEO Han Sung Ho

YOU'RE BEAUTIFUL GUIDEBOOK 2

Q: Thời còn là thực tập sinh Yonghwa là cậu bé như thế nào?

A: Thành thật mà nói thì lêu lổng nhất là Yonghwa. Thế nhưng sau khi ra mắt thì làm việc chăm chỉ nhất lại cũng là Yonghwa. CNBLUE là một nhóm mà tất cả các thành viên đều nỗ lực thực sự, là một ban nhạc mà năng lực có được là nhờ nỗ lực hơn là tài năng bẩm sinh. Ban đầu khi Yonghwa vào nhóm, cậu ấy là người lớn tuổi nhất. Dường như chính bản thân cậu ấy cũng khá lo lắng, rằng "mình có hợp với các thành viên ít tuổi hơn không" hay "rốt cuộc mình có thể làm nên chuyện với cái nhóm này chứ". Có lúc mọi thứ trở nên quá khó khăn, cậu ấy nói: "Có vẻ như em không thể làm tốt với tư cách là CNBLUE". Nhân viên cấp dưới của tôi đã an ủi cậu ấy rằng: "cậu tuyệt đối không có gì mà không hợp với CNBLUE cả, cứ thử chịu khó, chăm chỉ nỗ lực xem nào". Đến bây giờ nói chuyện với nhân viên đó tôi vẫn bảo: "Nếu lúc đó cậu không nói như vậy có khi bây giờ Yonghwa lại đang sống một cuộc sống rất bình thường ở Busan cũng không biết chừng" (cười)



Nguồn: JustJYH
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.