CHUYỆN KỂ VỀ MẸ YONGHWA GIÚP MỘT BẠN YÊU ÂM NHẠC CỦA CÁC BAN NHẠC GẶP YONGHWA Ở HẬU TRƯỜNG CONCERT


                                                          Phần talk của Yonghwa trong concert 

Chuyện kể về mẹ của Yonghwa
Trong concert "Come 2gether" trạm Seoul (tháng 10.2015), Yonghwa có kể chuyện mẹ anh lúc ở quê có gặp 1 bạn biểu diễn Busking ở biển Haeundae. (*Busking: biểu diễn đường phố)
YH: "Tôi nghe mẹ kể lại là ở Busan có một người biểu diễn busking ở biển Haeundae. Mẹ tôi chỉ đang đứng xem thì bạn này biểu diễn bài "One Time". Một bạn nam vừa chơi guitar vừa hát "One Time". Mẹ mới bảo "Wow, gì thế nhỉ" rồi chờ xem tiếp thì bạn ấy hát cả "Y, why". Mẹ nghĩ "Ố, thần kì thật đấy" thì sau đó bạn ấy còn hát bài "Just Please" nữa. Vậy nên mẹ thấy tò mò quá mới đến gần hỏi "Mấy bài này toàn bài B-side, làm sao cậu biết được vậy?" thì bạn ấy bảo bạn ấy cũng sẽ tới concert ngày hôm nay" 

Sau khi concert kết thúc, bên FNC phát hành DVD thì bạn này mới đăng ảnh chụp ở hậu trường cùng với Yonghwa, video đoạn Talk và đoạn tin nhắn với mẹ Yonghwa lên trang facebook do mình quản lý. Bạn ấy giới thiệu  mình là admin của trang facebook này (https://www.facebook.com/Bandvideolive/) và chính là người Yonghwa nói tới trong concert. Mẹ Yonghwa đã giúp bạn ấy gặp Yonghwa ở hậu trường concert và còn động viên bạn ấy học âm nhạc chăm chỉ nữa <3. 

Đoạn tin nhắn giữa bạn biểu diễn Busking và mẹ Yonghwa

Hôm trước FNC mở bán vé concert "Between Us" trạm Seoul bạn này cũng đã đăng lên trang facebook nói là tháng 6 này sẽ lên Seoul để xem concert của các anh CNBLUE  ^^



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.