Tài khoản liên kết

(23.8.2017)(FA) Yonghwa @Summer Calling Osaka D2


Yonghwa @Summer Calling Osaka D2 (23.8.2017) 

☘"Tôi muốn nói với Yonghwa của trước đây rằng "Sau này cậu sẽ trưởng thành hơn, chăm chỉ làm việc đi. Hãy thật nỗ lực với một tấm lòng biết ơn các fans, các khán giả". Tôi mong đó là lời JYH của 10 năm sau nói với mình. Lúc đó tôi cũng có thể diễn live, đứng trước mọi người cùng nói 1 câu chuyện đó được chứ?.. Được phải không mọi người? Lúc nào tôi cũng biết ơn mọi người, thực sự rất biết ơn mọi người. Sau này tôi cũng sẽ viết những ca khúc thật hay khi nghĩ về mọi người và mong sẽ được tiếp tục, tiếp tục gặp gỡ mọi người trên sân khấu. Cảm ơn mọi người nhiều lắm."

☘"Lúc nào đứng trước mọi người tôi cũng vui vẻ, vừa cười vừa hát nhưng tôi cũng có nhiều lúc mệt mỏi lắm. Mọi người cũng vậy mà phải không. Những bài hát mà tôi viết lúc mệt mỏi đó tôi cũng nghe lúc thấy mệt mỏi. Những bài sau đây là những bài tôi viết lúc mình mệt mỏi" (Cruel memories - Without you - Navigation)

☘Yonghwa nói là thích mấy bài ballad lắm nhưng mà ở concert thì chưa hát nhiều. Ở concert solo YH muốn đắm mình trong âm nhạc hát những bản ballad nên đã chuẩn bị. "Khi đang nghĩ về tương lại thì bất chợt có những chuyện mệt mỏi xuất hiện, những thời điểm khó khăn thật sự rất nhiều. Là ca khúc tôi viết lúc đó, mọi người nghe nhé - Last leaf

☘"Tôi đang nghĩ đến việc sẽ làm điều gì đó đặc biệt cho concert bổ sung ở Kobe với Chiba.Tour này có lẽ là tour solo cuối cùng trong năm nay rồi. Từ khi 20 tuổi biểu diễn ở đường phố rồi chăm chỉ hoạt động tôi đã luôn biết ơn mọi người nhưng năm nay tôi lại càng cảm nhận được rằng nhờ có mọi người mà tôi có thể thực hiện được tour diễn"

Vtrans: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét