Tài khoản liên kết

[Vietsub][FMV] AOA - LADI DADI {JYHeffectvn}


[Vietsub][FMV] AOA - LADI DADI {JYHeffectvn}

Lời: Jung Yong Hwa, Jimin
Nhạc: Katerina Bramley, Ketil Schei

Translators: Abby, byulie89
Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Yunie
Banner Designer: Thanh Trâm

Online: https://youtu.be/RzqU23b460M



Download: https://drive.google.com/file/d/1UtOBml--w2FeJ4m-ho87Of77Y3hR9EiU/view

TẠP CHÍ HALLYU PIA SỐ THÁNG 5.2018 - DỰ ÁN ĐẶC BIỆT: MÊ LỰC CỦA JUNG YONGHWA TRONG CẢM NHẬN CỦA TÔI

Sakamoto Yukari (trước đây là promoter & director của công ty băng đĩa, hiện tại là writer trong lĩnh vực giải trí, đã từng thực hiện phỏng vấn với nhiều idol)

Jung Yonghwa - chàng trai dành tất cả cho âm nhạc và người hâm mộ

Dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng vẫn có những bài hát mới được phát hành chứa đựng tình cảm chan chứa từ Jung Yonghwa.
Nếu là fan của CNBLUE chắc chắn sẽ biết Jung Yonghwa là chàng trai chỉ biết đến âm nhạc như thế nào. Trong 1 chương trình truyền hình thực tế quay tại nhà riêng cũng thấy được cậu ấy không ra ngoài mà chỉ ở nhà vừa xem TV vừa chơi guitar, sáng tác nhạc. Cậu ấy cũng bắt bản thân mình rèn luyện thể lực rất nghiêm khắc, mấy năm trở lại đây trong tiệc mừng kết thúc mỗi buổi diễn live cậu ấy cũng không uống rượu nữa. Để tiếp tục hoạt động âm nhạc lâu dài cậu ấy đã nỗ lực từ những sinh hoạt thường ngày để có thể duy trì bản thân trạng thái tốt nhất. 

Là ngôi sao nổi tiếng  từ phim truyền hình "You're beautiful" và ra mắt tại Hàn Quốc nhưng khởi đầu của cậu ấy là nhạc sĩ sáng tác chuyên nghiệp. 
Jung Yonghwa - người đã sáng tác từ trước khi ra mắt và có kinh nghiệm trong văn hóa ban nhạc tại Nhật Bản đã nói rằng "Vì là ban nhạc nên chúng tôi muốn được hát những ca khúc của chính mình"
Tại Nhật Bản, bắt đầu từ ca khúc major debut "In my head" cậu ấy đã bắt đầu sáng tác các bài hát chủ đề nhưng tại thời điểm đó ở Hàn Quốc các bài hát tự sáng tác vẫn chưa thể làm bài chủ đề. Lúc đó có rất nhiều những bài hát tại Nhật Bản lấy chủ đề là sự mâu thuẫn, xung đột. Cá nhân tôi nghĩ không phải là cậu ấy biểu hiện những mẫu thuẫn, xung đột trong các hoạt động giữa Hàn Quốc và Nhật Bản sao? 
Tại Hàn Quốc, các cậu ấy có thể hoạt động bằng bài hát tự sáng tác bắt đầu từ album "Re:BLUE" (2013) với I'm sorry, "Coffee shop" là những bài hát tiêu biểu trong các buổi diễn live của CNBLUE. 
Năm 2015 phát hành album solo "One Fine Day", Jung Yonghwa đã chạm tay tới thành công với vai trò là ca-nhạc sĩ
Mặt khác, kể từ album kỉ niệm 5 năm major debut tại Nhật "EUPHORIA" (2016), Jung Yonghwa đã thường xuyên nói rằng muốn được hàn gắn bằng âm nhạc, muốn được cổ vũ mọi người bằng âm nhạc. Giống như việc từ những xung đột chạm tay được đến chiến thắng và đạt tới cảnh giới của sự bác ái. 
Tấm lòng ấy của Jung Yonghwa cũng có thể thấy được trong mỗi buổi diễn live. Để các fans hâm mộ thấy vui vẻ đương nhiên là sẽ có phần ngẫu hứng, cả phần trò chuyện cũng dần dần dài hơn, mỗi buổi diễn live của CNBLUE hay solo của Jung Yonghwa cũng vậy, họ cùng đắm chìm vào bầu không khí và buổi diễn kéo dài đến hơn 3 giờ đồng hồ. 
Hát hết mình, chơi nhạc cụ hết mình, tận hưởng hết mình và tương tác với các fans, Jung Yonghwa cùng với sự hòa vào làm một của các khán giả đã vượt qua cảm giác hạnh phúc không thể diễn tả bằng lời. 

Suốt một thời gian dài thành công với vai trò nhạc sĩ sáng tác và nghệ sĩ hát live, việc nhập ngũ của Jung Yonghwa không khỏi làm người ta cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên khi xem concert cuối cùng trước khi nhập ngũ của cậu ấy, thứ mà tôi cảm nhận được đó chính là sự mạnh mẽ, ôn hòa, ấm áp của một con người và cả sự xuất sắc của một người nghệ sĩ. Tôi nghĩ những người xem buổi diễn live ấy lại một lần nữa "đổ" Jung Yonghwa. 
Tại buổi diễn live cậu ấy cũng nói "Tôi đã chuẩn bị rất nhiều quà cho suốt thời gian tôi đi". Trong fanmeeting của CNBLUE không có Jung Yonghwa hồi tháng 3 vừa rồi đã bất ngờ công bố video cậu ấy hát ca khúc mới "Don't say goodbye" một cách tích cực với lời nhắn "Hãy cùng gặp lại nhau với gương mặt rạng rỡ nụ cười nhé" 
Và từ ngày 21.5 cho đến khi cậu ấy xuất ngũ, dự án "Feel the five Y" phát hành 5 bài hát solo của cậu ấy sẽ chính thức bắt đầu. Mở đầu là ca khúc nhạc rock khỏe khoắn "Letter" và sau đó cũng sẽ là những ca khúc với đa dạng màu sắc, đậm chất Jung Yonghwa đáng để mong đợi. Toàn bộ các MV bài hát cũng đã ghi hình xong, việc phát hành theo thứ tự cũng sẽ mang đến cho mọi người cảm giác vui vẻ. 
Chỉ một tháng ngắn ngủi sau khi quyết định nhập ngũ nhưng cậu ấy đã hoàn thành các ca khúc, cũng đã hoàn tất việc ghi hình cho các hoạt động quảng bá. Cậu ấy đã thực hiện lời hứa "Sẽ luôn ở bên để các bạn không cảm thấy cô đơn". Các bạn BOICE rốt cuộc nhận được sự yêu thương nhiều đến mức nào nhỉ? Các bạn chẳng thể nói mình "cô đơn" được, vì cuối năm sau chúng ta sẽ có thể mỉm cười rạng rỡ và nói "Chào mừng cậu trở lại"




Masayuki Furuya (MC dẫn dắt nhiều sự kiện Hallyu)

Jung Yonghwa - “Mãi mãi là chàng trai của âm nhạc” . Vai trò vô cùng lớn.

Tôi đã gặp gỡ CNBLUE từ trước khi họ chính thức ra mắt (tại Nhật Bản). Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội được làm việc chung với nhau trong các sự kiện trực tiếp, fanmeeting, hay ra mắt album,…. Và lần gần đây nhất tôi cũng đã tham gia với vai trò là MC dẫn dắt trong fanmeeting trước khi 3 thành viên còn lại nhập ngũ, Yonghwa-ssi xuất hiện trên màn hình chiếu. Tại fanmeeting đó, thứ mà tôi cảm nhận được chính là tầm quan trọng của Jung Yonghwa-ssi. Hiển nhiên là 3 thành viên còn lại cũng đã nỗ lực hết mình để lấp đầy những khoảng thời gian không có Yonghwa-ssi, điều đó tất cả mọi người có mặt tại hội trường FM ngày hôm đó đều sẽ cảm nhận được. Thế nhưng chẳng có ai để sắp xếp lại những thứ đó bằng một vài lời. Trong lúc dẫn dắt chương trình, tôi còn nghĩ nếu có Jung Yonghwa-ssi ở đây cậu ấy sẽ nói gì nhỉ, thực sự tôi rất cần Jung Yonghwa ssi.
Trên thực tế, trước khi làm việc với CNBLUE tôi đã từng nghe nói Jung Yonghwa-ssi là người rất kĩ tính, khó tính và trái lại, 3 thành viên còn lại có cảm giác thân thiện, gần gũi hơn. Chính xác lần đầu tiên tôi gặp cậu ấy là khi CNBLUE có buổi diễn live ở Shibuya năm 2010. Dù là cậu ấy có nhìn tôi chào hỏi nhưng tôi cũng hoàn toàn không có cảm giác kiểu “Vâng, xin chào ~ haha”. Cũng có thể là do tôi đã nghe lời đồn từ mọi người xung quanh trước nên có sẵn định kiến cậu ấy là người như vậy.
Tuy nhiên, sau đó, vì thích âm nhạc của CNBLUE, thích bản thân các cậu ấy và cũng có nhiều cơ hội được gặp gỡ họ, trái lại, tôi lại bắt đầu cảm nhận được không phải Jung Yonghwa-ssi mới là người gần gũi với mọi người nhất sao. Thật ra trước đây có một lần  tôi tham gia với vai trò là MC trong buổi Fanmeeting của nhóm được tổ chức tại Tokyo International Forum. Trong Fanmeeting, Yonghwa-ssi có nói mình thích Nodame Cantabile và có nhắc đến tiền bối Chiaki nhưng tôi không biết rõ về Nodame lắm, đến độ đã nghĩ tiền bối mà cậu ấy nhắc đến là Naomi Chiaki (một người nổi tiếng khác). Kết quả là ở ga Tokyo đã có một vài fans hâm mộ vây lấy tôi và than phiền. Vì lý do đó mà tôi cảm thấy mình phải tìm hiểu thật rõ về Jung Yonghwa và rồi tự dưng trở thành Jung Yonghwa mania (người đam mê Jung Yonghwa). Còn nữa, tôi cũng đã nghĩ mình sẽ nói chuyện ngày hôm đó với Jung Yonghwa-ssi, thế rồi cậu ấy vừa cười vừa nói với tôi "Xin hãy hiểu về em thêm một chút nhé ạ". Bắt đầu từ đó tình yêu của tôi với Jung Yonghwa bùng nổ.
Kể từ sau đó Yonghwa-ssi luôn là người đến chào hỏi tôi trước tiên. Lúc nào cũng vậy, dù không có chuyện gì thú vị thì người bắt chuyện trước vẫn là Yonghwa-ssi, người lúc nào cũng quan tâm đến người khác cũng là Yonghwa-ssi. Việc tôi có thể thoải mái bắt chuyện bằng những câu nói đùa bằng tiếng Anh cũng là từ những lần nói chuyện vu vơ với Yonghwa-ssi. Ở mỗi sự kiện, tôi với Yonghwa-ssi luôn có những câu nói tung hứng qua lại. Những lời tung hứng qua lại bí mật đó của hai chúng tôi có lẽ chẳng ai biết bắt đầu từ khi nào. Mùa hè năm ngoái trong buổi phát sóng live trên tầng thượng tại studio của Jungshin-ssi cũng vậy, tôi nghĩ cũng chính là nhờ sự phối hợp ăn ý giữa hai chúng tôi mà đã có rất nhiều những thời điểm mà giữa chúng tôi có sự trùng hợp ngẫu nhiên.
Tôi tuyệt đối không hề nghĩ CNBLUE là ban nhạc thần tượng (idol band). Ở Hàn Quốc vẫn có không ít những người nhìn nhận các cậu ấy bằng định kiến như vậy nhưng tôi cũng nghĩ trên thực tế đó lại cũng là một phần khiến các cậu ấy được mến mộ nhiều hơn so với các ban nhạc khác. Tuy nhiên, khi diễn live tại Nhật Bản, những phần trình diễn thực lực của các cậu ấy đã vượt qua những điều đó, và tôi nghĩ đó là nhạc Rock thực sự. Âm nhạc mà Yonghwa-ssi tạo ra không chỉ là nhạc Hàn, mà còn rất xứng đáng với danh hiệu Maroon 5 của châu Á không phải sao?
Cuối cùng tôi muốn nói rằng, tuy chỉ là cuộc trò chuyện ngắn nhưng mỗi khi cậu ấy phát hành bài hát mới tôi lại nghĩ “ồ mình đang được nghe thể loại âm nhạc này sao”. Và cũng đã có rất nhiều lần tôi nói với Yonghwa-ssi như vậy nhưng thông thường trong phỏng vấn tạp chí hay ở các sự kiện thì không có nhiều những câu hỏi với bối cảnh về chuyện âm nhạc nên mỗi lần nghe tôi nói vậy cậu ấy đều phản ứng với gương mặt rạng rỡ nụ cười.
Nụ cười rạng rỡ tựa như chàng thiếu niên hào hứng khi nhắc tới âm nhạc của cậu ấy giống như chàng thiếu niên của điện ảnh Steven Spielberg vậy, dù có tuổi nhưng khi đứng trước phim điện ảnh vẫn mãi là chàng thiếu niên của ngày ấy.


---
Nguồn: Hallyu Pia 5.2018
Bản dịch tiếng Hàn: yuna67319 @DC Inside Jung Yonghwa Gallery
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn



(26/10/2016) Yonghwa qua lời kể của một phóng viên tạp chí Trendy Đài Loan


(26/10/2016) Yonghwa qua lời kể của một phóng viên tạp chí Trendy Đài Loan 

"Vài hôm trước thấy Jung Yong Hwa đăng IG chia sẻ ảnh cậu ấy ở Paris (*hình này: https://goo.gl/qHtyGo), làm tôi nhớ ra trước kia luôn luôn hứa kể với các bạn nguyên nhân chuyện tôi vô tình phát hiện nghị viên Yong thật ra cực kì nghiêm túc tập thể hình... không ngờ lại quên mất tiêu, chuyện thật ra cũng lâu lắm rồi, xin lỗi ha~

Lần gần đây nhất gặp JYH có lẽ là đợt năm ngoái cậu ấy mở concert solo ở Đài Loan! Concert lần đó rất gần ngày sinh nhật của cậu ấy, trước buổi concert tôi cũng có buổi phỏng vấn cậu ấy. Lần nào gặp Yong Hwa ở Đài Loan, bất luận là đi cùng các thành viên hay đi một mình, cậu ấy luôn không giấu được niềm vui và thể hiện ra cảm xúc của mình, như lan truyền không khí vui vẻ tới tất cả mọi người vậy.
Chỉ có một lần ngoại lệ là năm 2014 đợt concert ở Đài Loan, thời điểm đó cậu ấy đang quay phim "Ba chàng lính ngự lâm", quay phim cả đêm cho đến khi lên máy bay đều không được chợp mắt. Không ngủ đủ chắc chắn sẽ khiến tinh thần làm việc rất khó khăn, tin chắc rằng ai cũng sẽ hiểu được điều này. Loại cảm giác mà tay chân, mí mắt không theo sự điều khiển, thật sự chỉ biết dựa vào ý chí và hoocmon adrenaline để có thể tỉnh táo, tin tôi đi, tôi tuyệt đối vô cùng thông cảm. Vậy nên khi thấy cậu ấy tiếp nhận phỏng vấn, thật sự rất khó cho tôi để yêu cầu cậu ấy thêm điều gì, chỉ hy vọng nhanh nhanh để cậu ấy có thể đi ngủ, ngủ thật đủ giấc để còn biểu diễn trong concert ngày hôm sau.
Tôi lạc đề mất rồi, quay trở lại chủ đề nào. 

Nếu như nói phải chọn người có năng lực nhất và luôn tận hưởng công việc của mình đang làm trong số những nghệ sĩ Hàn Quốc mà tôi từng phỏng vấn, thì tôi nghĩ Jung Yong Hwa tuyệt đối sẽ nằm trong Top 2. Không chỉ thái độ của cậu ấy đối với công việc, khi đứng trên sân khấu hay dưới sân khấu đều thể hiện rõ sự chân thành, đầy niềm đam mê, tận hưởng công việc mình đang làm. Nói thật, ngay cả một người đứng bên xem là tôi, cũng đều có chút ghen tị với cậu ấy. Có lẽ điều này cũng là lí do khiến cậu ấy luôn rất hấp dẫn và thu hút! Cậu ấy thật sự "tận hưởng" công việc một cách chân thành!
Hơn nữa cậu ấy học tiếng Trung nhanh như vậy, nói tốt như vậy, đương nhiên cũng là do thái độ học tập của cậu ấy! Khi bạn thật lòng yêu thích điều gì và tận tâm đối với nó, thì dù thử thách có khó khăn, đau khổ cũng sẽ biến thành điều thú vị khiến bạn vui cười khi làm. Khi bạn vui vẻ làm mỗi một việc, cả thế giới đều sẽ giúp bạn, bởi vì mọi người đều cảm nhận được nhiệt huyết trong bạn... Ít nhất thì tôi cũng nhìn thấy những điều này ở Jung Yong Hwa.

Còn về lí do tại sao tôi biết nghị viên Yong rất nghiêm túc lập luyện thể hình, là vì khi kết thúc phỏng vấn, chụp hình cùng cậu ấy, cậu ấy đặt tay lên vai tôi nhưng lại đứng đằng sau, tôi đã kháng nghị với cậu ấy là mặt cậu ấy nhỏ như vậy thì không nên đứng ở phía sau chứ ~ Nghe tôi nói như vậy, nghị viên Yong đột nhiên đùa di chuyển đến ngay trước máy ảnh, nhưng tay cậu ấy vẫn để trên vai tôi nên cả hai đều mất cân bằng, tay tôi tự động giữ vào eo của cậu ấy trong 3 giây...nên vô tình phát hiện bo đì tuyệt vời của cậu ấy.
Haizz ~ xin đừng anti tôi nha, tôi thề là thật sự chỉ diễn ra trong 3 giây mà thôi."

Cr. Cake蛋糕小姐
Vtrans: Bảo Bối @BOICE Team - CNBLUE Vietnam Fanpage

[Vietsub][FMV] JB & Jackson GOT7 - U&I @The Package OST Part 4 {JYHeffectvn}


[Vietsub][FMV] JB & Jackson GOT7 - U&I @The Package OST Part 4 {JYHeffectvn}

Translator: Hoa Dai
Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby
Banner Designer: Thanh Trâm

Online: https://youtu.be/KO5KrxhP9pE



Download: https://drive.google.com/file/d/1RW5tLLIkEzsMfhElgc0cwtcllK0RppLJ/view?usp=sharing

[Vietsub][FMV] Jung Yong Hwa - LETTER {JYHeffectvn}


[Vietsub][FMV] Jung Yong Hwa - LETTER {JYHeffectvn}

Nhạc: Jung Yong Hwa, Carlos Okabe, Magnus Funemyr
Lời: Jung Yong Hwa

Translator + Encoder: Abby
Timer + Typesetter: byulie89
Banner Designer: Thanh Trâm

Online: https://youtu.be/ioseVBFAvbQ



Download: https://drive.google.com/file/d/11Ylhl_0busq8dVRg4FoJDYSfezQ9veDh/view?usp=sharing

[THROWBACK] YONGHWA QUA LỜI KỂ CỦA MỘT NHÂN VIÊN ĐÀI TRUYỀN HÌNH



Trước tiên thì xin được giới thiệu tôi là người làm việc ở đài truyền hình và lý do tự dưng tôi muốn kể chuyện là vì sau khi tan làm, đang ngồi xem Infinity challenge thì thấy Jung Yonghwa nên muốn nói cho mọi người nghe những điều tôi bất chợt nghĩ tới.


Trong cảm nhận của tôi, Jung Yonghwa là người vô cùng tốt.


1. Khi tôi làm người mới ở đài truyền hình 

Trong ngành này người kiêu kì, khó gần vô cùng nhiều. Những người cho mình là giỏi nhất, hành động kiểu tôi chức cao hơn cậu,... nhiều lắm. Thế nhưng đối với một người mà cậu ấy có thể lướt qua là tôi, Jung Yonghwa đã vừa bắt tay, vừa nhìn thẳng vào mắt tôi chào hỏi.

"Aigoo xin chào, rất vui được gặp bạn", cậu ấy là người cho tôi cảm giác như vậy.

Nếu Jung Yonghwa với quản lý đi qua thì người quản lý trông như ca sĩ còn Jung Yonghwa như quản lý vậy. "Nhờ anh/chị giúp đỡ ạ", lúc nào cậu ấy cũng lịch sự, lễ độ như vậy.

(Trái lại thì ông quản lý cứ ngơ ngơ ngác ngác, chắc là thấy không cần thiết phải chào hỏi một người khi đó là người thấp bé như tôi)

Người quản lý cho tôi cảm giác "làm việc nhanh nhanh rồi về nào" hơn là quan tâm chăm sóc cho ca sĩ.

Vậy nên anh ta (quản lý) có nói gì đó có chút không lịch sự thì mọi thứ đều là Jung Yonghwa quan tâm lo liệu hết. Thực sự là một người vô cùng lịch sự, vui vẻ.


2. Đứng ở hành lang chỗ phòng chờ thì chỗ ồn ào nhất chính là phòng chờ của Jung Yonghwa. Không phải tiếng ồn ào náo loạn gì mà là tiếng hát, tiếng cười rất lớn. Đã có rất nhiều lần tôi với các bạn làm việc chung đứng ở ngoài phòng chờ lén nghe loáng thoáng qua rồi cười. Thấy cậu ấy vui đùa vui vẻ như vậy chúng tôi cũng muốn được cùng hòa vào. (Tôi cũng nghe nói là trong giới nghệ sĩ cũng có rất nhiều người muốn thân thiết với Jung Yonghwa)


3. Từ khi học đại học đây đã là chuyên ngành của tôi nên tôi có rất nhiều các bạn đang làm việc ở các đài truyền hình khác.

Không phải gần đây Jung Yonghwa mới tham gia chương trình trông nom chăm sóc em bé ở đài K (Superman Returns) sao? 
Bạn của tôi làm việc ở đó, cơ mà tôi không nói rõ bộ phận làm việc được.. Nói chung là những người làm việc ở chương trình đó đều khen ngợi Jung Yonghwa. Tính cách thì chẳng phải bàn, cậu ấy chủ động tiến đến chào hỏi mọi người trước. Còn nữa, cậu ấy chăm em bé rất giỏi. Lúc em bé chảy dãi cậu ấy liền dùng tay lau, "aigoo aigoo", chemistry quá tuyệt vời luôn.
Bạn tôi còn bảo làm việc với Jung Yonghwa một lần là sau đó sẽ liên tục so sánh với những người khác. Bảo là tính cách thực sự vô cùng tốt, đến độ chẳng biết phải biểu hiện như thế nào nữa.


4. Đòn quyết định khiến tôi có cảm tình với Jung Yonghwa...

Từ hồi học cấp 3 tôi đã thích các idol rồi nhưng mà chỉ thích những công ty giải trí đặc biệt nhất định thôi. Thế rồi trong lúc làm việc ở đài truyền hình, tôi đã có lần được gặp người mà tôi thích. Nhưng tôi chẳng dám đến gần mà cứ ở sau lưng staff "woa woa, làm sao được đây" ㅠㅠ. Rồi thì tôi đã nói chuyện với Jung Yonghwa đang đứng chờ bên cạnh. (Thật ra tôi không hề biết Jung Yonghwa đang đứng bên cạnh. Người mình thích đang ở trước mắt rồi thì còn thấy gì khác được chứ =)))

Cũng chẳng nói chuyện gì đặc biệt lắm nhưng tôi có nói là thích ca sĩ đó nên Jung Yonghwa đã gọi to tên của người đó ㅠㅠㅠㅠ (hai người họ thân với nhau). Tôi ngơ ngác không biết phải làm sao thì cậu ấy bảo ca sĩ kia chào hỏi tôi. Cậu ấy bảo với người ca sĩ tôi thích kia là "chụp hình thì có lẽ không được nhưng mà bắt tay với bạn í đi", vậy nên ca sĩ kia đã nắm tay tôi ㅠㅠ 
Ngày hôm đó Jung Yonghwa đã trở thành cầu ô tước cho tôi và thần tượng của mình. Thế rồi cậu ấy bảo tôi cũng hãy thích cả cậu ấy nữa nhé rồi đi... Thực sự ... cậu ấy giống như chim chích chòe vậy đó (T/N: có ý nghĩa mang lại may mắn)


5. Có một lần không phải gặp Jung Yonghwa mà là tôi có ngồi nói chuyện với quản lý của nghệ sĩ khác cùng công ty quản lý với cậu ấy.

Đang nói chuyện với nhau suốt thời gian ghi hình thì tôi mới nói rằng tôi thích Jung Yonghwa nhất trong công ty đó, cậu ấy có vẻ là một người rất được thì người quản lý đó có kể thời kì ban đầu khi cậu ấy mới vào công ty, ngay khi gặp Jung Yonghwa đã bảo người quản lý ấy cứ thoải mái gọi cậu ấy là "anh". Lúc đi ăn tiệc công ty, Jung Yonghwa cũng đã rót rượu cho và chủ động bắt chuyện trước.


Ừm bảo kể chuyện nhưng có vẻ cũng không có gì đặc biệt lắm nhỉ. Tuy không được gặp nhiều nhưng một cách vô cùng mạnh mẽ, cậu ấy đã gieo cho tôi nhận thức về một người tốt, là người đã giúp thay đổi hình ảnh của một ca sĩ kiêu kì, khó gần. Tuy làm việc trong ngành này chưa được bao lâu nhưng 5 năm qua, tôi chưa từng nghe ai chửi Jung Yonghwa một lần nào. Cậu ấy lúc nào cũng vô cùng lịch sự, lễ độ.


Các bạn thật có mắt nhìn người và có phúc khi thích một người như vậy ^^


---
Nguồn: DC Inside Jung Yonghwa Gallery
Via: Instiz
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn


[Vietsub][MV] Jung Yong Hwa - LETTER {JYHeffectvn}


[Vietsub][MV] Jung Yong Hwa - LETTER {JYHeffectvn}

Nhạc: Jung Yong Hwa, Carlos Okabe, Magnus Funemyr
Lời: Jung Yong Hwa

Translator + Encoder: Abby
Timer + Typesetter: byulie89

Online + Download: https://drive.google.com/file/d/1PV3C0Wm6iNKLMeSdOZDM3tmWp6TeKdxN/view?usp=sharing

[Vietsub][FMV] The Ade - Unreal @The Package OST Part 2 {JYHeffectvn}


[Vietsub][FMV] The Ade - Unreal @The Package OST Part 2 {JYHeffectvn}

Translator: Hoa Dai
Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby
Banner Designer: Thanh Trâm

Online: https://youtu.be/_OKFe-a6eY4



Download: https://drive.google.com/file/d/12yr8OQtXfDEMMZ3ECHNXxzByYSAFtawr/view?usp=sharing

[Vietsub] Yonghwa - Hodong @Island Trio - Đoạn cắt không được phát sóng trong Tập 8 {JYHeffectvn}


[Vietsub] Yonghwa - Hodong @Island Trio - Đoạn cắt không được phát sóng trong Tập 8 {JYHeffectvn}

Translator + Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby

Online: https://youtu.be/dN-xrkcxBLw



Download: https://drive.google.com/file/d/1Cci9VtP9g9wunW_yRJBvny0zeZPYsINw/view?usp=sharing