Tài khoản liên kết

BÀI BÁO: CP CỦA 'THE PACKAGE': "THẬT MAY MẮN VÀ VÔ CÙNG HÀI LÒNG VÌ ĐÃ TUYỂN CHỌN JUNG YONGHWA"



Thành viên ban nhạc CNBLUE kiêm diễn viên Jung Yonghwa đang hóa thân một cách hoàn hảo thành nhân vật San Maru với tính cách khác thường, lộn xộn nhưng vô cùng đáng yêu trong bộ phim truyền hình "The Package". Khán giả xem phim phản ứng trước hình ảnh mới của Jung Yonghwa rằng "tươi mới quá".

Trong suốt thời gian qua Jung Yonghwa chuyên thủ vai chàng trai lãng mạn nhưng lần này, The Package đang mở ra một vai diễn với màu sắc hoàn toàn khác. Nhân vật Jung Yonghwa đảm nhận là San Maru - vị khách đi du lịch một mình trong tour trọn gói tới Pháp, là nhân vật có tính cách khá lạ đời, khác thường nhưng cũng vô cùng trung trực, thẳng thắn.

CP (Giám đốc sản xuất) Ham Young Hoon của The Package cho biết: "San Maru là nhân vật khác thường với những hành động khinh suất nhưng cũng vô cùng trung thực, trong sáng và thuần khiết nên chúng tôi đã tìm kiếm người nào đó có thể biểu hiện được những khía cạnh như vậy. Không phải là một diễn viên diễn vai San Maru mà chúng tôi mong muốn một người có thể làm cho người xem nhận thức được bản thân diễn viên đó chính là nhân vật. Xem Jung Yonghwa trên truyền hình, tôi đã nghĩ cậu ấy phù hợp với nhân vật San Maru."
CP cũng cho biết: "Là một nhạc sĩ, khía cạnh cậu ấy biểu hiện cảm xúc của mình bằng âm nhạc có những điểm trùng khớp với tính cách trong sáng, thuần khiết và có phần khác thường ở nhân vật San Maru. Tôi đã nghĩ, bản thân Jung Yonghwa không phải rất hợp với vai San Maru sao?"

Trong phim, Jung Yonghwa được đánh giá rất cao khi thể hiện một cách hoàn hảo những điểm cuốn hút ở nhân vật San Maru. Tại sân bay ở Paris, San Maru đã bị cách ly vì bị hiểu nhầm là có hành vi quấy rối tình dục. Trong một tình huống nghiêm trọng như vậy nhưng Maru vẫn chụp ảnh selfie. Rồi vẻ mặt rạng rỡ thích thú khi bước vào cửa hàng đồ "người lớn" ở Paris; cho đến việc bị mang nhục, chỉ vì tò mò mà mang thử đai trinh tiết được trưng bày ở viện bảo tàng làm cả cảnh sát phải can thiệp... San Maru đối với các hành khách trong tour trọn gói mà nói là một nhân vật lắm vấn đề nhưng đây cũng là nhân vật mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trước đây, trước khi "The Package" lên sóng, Jung Yonghwa đã thể hiện sự tự tin về vai diễn San Maru đúng là có lý do. Sự lém lỉnh, vui vẻ ở nhân vật San Maru đúng chuẩn với Jung Yonghwa. Giống như là cuối cùng anh ấy cũng mặc được bộ trang phục đúng chuẩn dành cho mình vậy.
CP Ham Young Hoon cho biết: "Tôi thử nói chuyện với Jung Yonghwa và thấy cậu ấy không hề giả tạo, rất hài hước, là một người vô cùng thú vị. Tôi đã nghĩ những thứ Jung Yonghwa sẵn có đã có phần phù hợp với những gì chúng tôi mong muốn ở nhân vật San Maru. Xem phản của mọi người về nhân vật San Maru tôi thấy thật may vì nó giống với những gì tôi nghĩ. Xem Jung Yonghwa quay phim ở Paris thì thực sự cậu ấy rất hợp với nhân vật chàng trai trẻ San Maru khác thường nhưng trong sáng và thuần khiết ấy."
CP cũng nhấn mạnh: "Cảnh hài hước cậu ấy diễn hài hước, khi cần thể hiện cảm xúc cậu ấy thể hiện cảm xúc, bản thân Jung Yonghwa cũng diễn một cách rất vui vẻ"

Hơn bất cứ điều gì thì trong suốt thời gian qua các vai diễn Jung Yonghwa đảm nhận có màu sắc rất khác so với San Maru nên anh ấy cũng đã rất phân vân. CP Ham Young Hoon thể hiện tấm lòng cảm kích, rằng: "Vì là vai diễn Jung Yonghwa chưa thử qua lần nào nên tôi đã rất phân vân. Thế nhưng việc thấy cậu ấy từng chút một trở thành San Maru làm tôi nghĩ thật may vì mình đã chọn Jung Yonghwa và thấy rất hài lòng. Tôi cũng cảm ơn các khán giả đã khen ngợi rằng Jung Yonghwa diễn viên vai San Maru rất tốt. CP Ham cũng kể: "Ở địa điểm quay phim các nhân viên cũng nói rằng Jung Yonghwa đáng yêu lắm. Tôi đã nghĩ rằng thật tốt nếu khi "The Package" được phát sóng sẽ có thể nghe mọi người nói rằng Jung Yonghwa tuyệt vời quá, dễ thương, đáng yêu quá và rồi đúng là có những phản ứng như thế nên tôi rất biết ơn."

Với tổng số tập là 12, qua tập phát sóng tuần này "The Package" sẽ đi được một nửa chặng đường. CP Ham nói thêm: "The Package" là bộ phim về cuộc sống của con người với bối cảnh là nước Pháp. Bộ phim kết cục là câu chuyện về con người nhưng mong rằng xem những tập phát sóng trong 4 tuần còn lại mọi người sẽ có thể thử suy ngẫm về cuộc sống mình đang sống, về những mối quan hệ."

Jung Yonghwa đang thể hiện sự hấp dẫn của nhân vật San Maru như phản ứng của mọi người rằng giống như anh ấy gặp được vai diễn để đời vậy. Sắp tới cũng vô cùng mong đợi, không biết anh ấy sẽ cho khán giả thấy được sự vui vẻ, thú vị cùng những tiếng cười qua hình ảnh như thế nào đây.

Mặt khác, "The Package" phát sóng mỗi tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần lúc 11h

---
Nguồn: Naver
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

PHỎNG VẤN JUNG YONGHWA TRÊN TẠP CHÍ ELLE KOREA, SỐ RA THÁNG 11.2017


Tuy rằng thế giới này chẳng có con đường nào là định sẵn cả, nhưng việc không lùi bước mà cứ thế dũng cảm tiến thẳng về một hướng thật tuyệt vời. Jung Yonghwa bằng nguồn sức mạnh đó đã đến được tận đây. Ở một nơi những ngọn núi xa dần và tâm hồn sâu lắng như biển khơi, chúng tôi đã nhìn lại con đường mà Jung Yonghwa đã đi qua.

Đến Việt Nam anh thích nhất điều gì?
Dù không ai nói cho thì tôi cũng biết vịnh Hạ Long là nơi nghỉ dưỡng. Tôi hoàn toàn không suy nghĩ về công việc. Mỗi lần ra nước ngoài diễn concert tôi thường sáng tác nhạc trong phòng ở khách sạn nhưng ở đây thì không có áp lực như thế. Tôi để mình "off" giống như bật "chế độ máy bay" vậy. 

Đúng vậy. Đi thưởng ngoạn bằng du thuyền, ra biển chụp họa báo, sau đó chơi một cách thoải mái mà không có cảm giác tội lỗi gì cả phải không. Sự lãng mạn thư thái như vậy có là xa xỉ với Jung Yonghwa.
Khoảng 1-2 năm trở lại đây tôi đã sống mà quên mất một kì nghỉ hoàn hảo. Đã rất lâu rồi tôi không tận hưởng một khoảng thời gian nào như thế. Đúng vậy, cái đó đúng là xa xỉ với tôi. Trái lại tôi lại còn theo chủ nghĩa "khi người ta nghỉ ngơi thì mình làm việc chăm chỉ nào". Thế nhưng khi ở năm cuối cùng của độ tuổi 20, 29 tuổi, suy nghĩ của tôi đã thay đổi. Bây giờ tôi sẽ để cho sự thảnh thơi bước vào cuộc sống của mình, ở một mức độ nào đó.

Đúng 1 năm trước, vào dịp này năm ngoái anh cũng đã gặp gỡ "Elle" trước khi sang Pháp quay "The Package" mà phải không?
So với khi đó thì bây giờ tôi thoải mái hơn rất nhiều. Trước đó tôi vẫn đánh đồng công việc với niềm vui cá nhân. Dù là làm việc gì tôi không cũng thể nào để cho cái suy nghĩ ấy ra khỏi đầu mình cho đến khi mọi thứ xong xuôi. Dạo này thì tôi đã biết phân chia tách biệt giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi rồi. Tôi nghĩ nếu đi du lịch và muốn hoàn toàn đắm mình vào kì nghỉ thì tôi sẽ chỉ mang theo quần áo để thay thôi, không mang theo thứ gì khác cả.


Anh có tự tin đi du lịch tới đảo chứ? Qua "Island Trio" anh đã có thêm kinh nghiệm mới về cuộc sống ở đảo mà.
Vốn dĩ tôi là người giỏi thích ứng với hoàn cảnh và thích đứng trước đám đông nhưng vì là ở đảo nên ban đầu tôi đã rất lo lắng. Tôi đã nghĩ liệu mình có thể thích ứng được với một hoàn cảnh lạ lẫm như thế không. Thế nhưng từ lúc nào không hay tôi đã rất vui vẻ tận hưởng ở địa điểm ghi hình. Camera có hoạt động tôi cũng không biết mà cứ thế tận hưởng cuộc sống sinh hoạt ở đảo cùng với anh Hodong, chị Hee Sun và các khách mời. Tôi cũng không có tham vọng về thời lượng lên sóng nữa. Làm tốt hay làm không tốt tôi cũng vẫn cứ để tự nhiên như vậy. Trước đây thì không được như thế đâu.

Tại sao vậy?
Vì cảm giác gánh nặng quá lớn, vì sự kì vọng của mọi người rằng "Jung Yonghwa sẽ làm tốt thôi". Vậy nên dạo gần đây tham gia "island Trio" tôi mới vỡ lẽ ra rằng "Mình thay đổi rồi sao"

Có thứ gì đó mang tính quyết định chứ?
Chẳng có lý do hay động cơ đặc biệt nào cả. Có lẽ là do sau khi ra mắt tôi đã làm rất nhiều việc, trải qua thời kì vô cùng bận rộn nên như vậy. Có những sự thay đổi tự nhiên theo dòng chảy của thời gian, giống như việc con người ta trải qua tuổi dậy thì rồi trở thành người lớn vậy.


Nếu thử điểm lại khoảng thời gian đã qua cho tới thời điểm hiện tại?
Bằng một lời thì là một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Đến mức, nếu có sinh ra một lần nữa tôi vẫn muốn sống là tôi của hiện tại. Được đến vịnh Hạ Long, thưởng ngoạn bằng du thuyền, chụp ảnh họa báo thế này thực sự là một kinh nghiệm vô cùng quý báu. Tôi đã làm mọi thứ mình có thể thử làm. Thi thoảng tôi cũng hay nói với bố mẹ về chuyện này. Rằng nếu tôi làm một công việc khác thì không biết tôi sẽ sống một cuộc đời thế nào nhỉ? Thật không tưởng tượng nổi.

Những người bạn quen biết anh từ ngày bé nói gì?
 Hồi còn đi học tôi đã nghe bạn bè nói rất nhiều rằng "Cậu trở thành nghệ sĩ cũng sẽ thành công đấy". Đi hát karaoke tôi cũng hát rất tốt, có vẻ như các bạn tôi đã thấy được "tài năng" ở tôi. Dù nghe được những lời như vậy nhưng lúc đó việc trở thành nghệ sĩ là thứ gì đó rất xa vời với tôi. Sinh ra và lớn lên ở Busan nên với tôi Seoul là một nơi xa lắm.

Chỉ tham gia thử giọng đúng một lần và đến được tận đây. Anh có nghĩ là mình đã chọn được con đường phù hợp với khả năng của mình không? Hay là anh đã phải nỗ lực để điều chỉnh bản thân mình phù hợp với công việc?
Nghĩ lại thì thấy có vẻ như tôi đã có sự chuẩn bị từ khi còn bé. Theo lời mẹ tôi kể thì lúc 6 tuổi tôi hát không được nên mẹ đã cho tôi học thanh nhạc và piano. Sau này tôi cũng học cả kèn clarinet nữa. Những kinh nghiệm đó trở thành tài sản tạo nên tôi của hiện tại. Không liên quan một chút nhưng vốn dĩ nếu đã vào chỗ ngủ rồi thì tôi không tài nào dậy lúc sáng sớm được nhưng nếu không ngủ được thì tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ. Thấy mấy thứ như vậy thì có vẻ như nghề này rất hợp với tôi.



Anh ra mắt với "You're beautiful" mới đó mà đã 8 năm rồi. Anh nghĩ giờ mình đang ở vị trí như thế nào?
Tôi đang ở trong giai đoạn phải làm tốt những việc mình đang làm hơn là làm những việc mới. Tôi nghĩ rằng mình vẫn chưa cho mọi người thấy hết được những điểm cuốn hút mà bản thân mình có. Tôi muốn được mọi người công nhận là người diễn thể loại tình cảm cũng được, diễn hài hước cũng giỏi, đến khi là ca sĩ đứng trên sân khấu thì lại là một người hoàn toàn khác. Tôi biết việc được công nhận ở một lĩnh vực nào đó là không hề dễ dàng. Cái này cũng là một thử thách lớn với tôi. Tôi muốn đạt đến ngưỡng cao nhất, là một nghệ sĩ giải trí toàn năng.

Anh có nhiều tham vọng hơn tôi tưởng đấy. Jung Yonghwa vốn đã có hình ảnh là người đa tài đa năng rồi.
Từ ngày bé khao khát về chữ "hoàn hảo" trong tôi đã rất lớn. Tuy nhiên tôi không có ý định thể hiện ra bên ngoài. Vì việc trước nhất là tôi phải chăm chỉ làm việc.

Trong số các hậu bối có cậu bạn nào anh thấy có diện mạo giống bản thân mình không?
Tôi nói thật được chứ? Tôi muốn trở thành một người không thể thay thế được. Vậy nên không thể có người nào có tính cách giống tôi được đâu (cười)

Có đối tượng nào anh muốn nhận được sự công nhận từ họ không?
Tôi chính là tiêu chuẩn. Nếu chính bản thân tôi cảm nhận thấy được thì có lẽ sẽ đạt tới mức xứng đáng được người khác công nhận. Tôi không thích nài xin sự công nhận khi mình đang còn thiếu sót. Tôi đã chăm chỉ bước đi trên con đường của mình với suy nghĩ rằng "Đến một lúc nào đó người ta sẽ biết đến mình mà", tin rằng tôi sẽ cho thêm từng người, từng người một biết thêm về mình. Tôi nghĩ rằng hơn việc mong đợi ở một số mệnh không có gì thì việc cho người ta thấy mình có rất nhiều thứ +1 khôn ngoan hơn nhiều.


Mỗi lần phỏng vấn tôi đều có cảm giác này nhưng mà phải công nhận là thái độ đường hoàng, tự tin của anh thật đáng nể đấy.  Thế nhưng cũng có những tình huống mà không phải chỉ nỗ lực là được mà phải không? Anh không thấy mệt mỏi sao?
Tất nhiên là có những tình huống tôi thấy phiền lòng hay bực bội lắm chứ. Các fans biết tôi từ lâu thì sẽ hiểu nhưng mà ngoài concert ra thì không có nhiều sân khấu tôi có thể cho mọi người thấy hết được năng lực của mình. Dù vậy tôi cũng không than thân trách phận hay đổ lỗi cho người khác. Thời gian để than vãn về những việc không thành đó thà rằng để nói ra những mục tiêu mình muốn đạt được còn tốt hơn nhiều. Các bài hát của tôi cũng chẳng có bài nào có chuyện than vãn ca thán cả.

Anh đã làm tất cả mọi thứ anh có thể làm rồi, nhưng cuộc sống hiện tại có thứ gì anh cần làm thêm để trở nên hoàn hảo không?
Từ ngày bé tôi đã không có sở thích nào khác ngoài trượt tuyết. Nếu có ai đó hỏi sở thích mùa hè của cậu là gì mà tôi trả lời trượt tuyết thì cũng thấy mập mờ. Nằm trên sofa xem phim Mỹ cũng không thể nói là sở thích được. Tôi muốn mình có thật nhiều sở thích. Vậy nên tôi đã học lướt ván vào mùa hè. Mùa hè lướt ván, mùa đông thì trượt tuyết. Có vẻ cũng hợp lý phết.

Dạo gần đây anh đang đắm chìm vào bộ phim truyền hình nước ngoài nào?
Câu hỏi này khó ghê. Tôi xem gần như là tất cả các phim Mỹ. Chọn một phim thì...

Trên SNS thấy anh hay thể hiện lòng hâm mộ với "Game of Thrones" nhỉ?
Đó là tác phẩm tuyệt vời nhất.

Ở khía cạnh nào vậy?
Các series của "Game of Thrones" chứa đựng trong đó rất nhiều triết lý cuộc đời. Khi xem phim tôi nghĩ rằng cuộc sống của con người ở đâu cũng giống nhau. Lòng tham của con người là không có giới hạn, điều quan trọng là phải đối mặt với tình huống nảy sinh từ lòng tham đó thế nào.

Hãy cho biết nhân sinh quan về một cuộc sống có hiểu biết (nếu có) của Jung Yonghwa?
Kết cục thì người tốt bụng sẽ chiến thắng. Người mà dù có mệt mỏi khó khăn cũng không có tâm địa xấu xa, không dựa dẫm vào người khác, cứ kiên trì làm việc của mình thì sẽ tồn tại được. Mặt khác cũng phải để đôi tai mình mở ra. Nếu cứ bịt tai lại mà không lắng nghe ý kiến của người khác thì dù có thành công cũng hỏng.


Cũng phải nói về "The Package' chứ nhỉ. Vai diễn San Maru lần này thế nào vậy? Anh còn nhớ lần phỏng vấn trước anh nói rằng nhân vật này rất giống tính cách của mình nên anh rất mong đợi chứ?
Tôi đã nói như vậy nhưng mà lúc đó mới chỉ là xem kịch bản thôi nên tôi cũng bán tín bán nghi lắm. Thế nhưng khi đã quay phim rồi thì tôi có cảm giác như mặc một bộ đồ vô cùng vừa vặn với mình vậy. Maru là một nhân vật khỏe mạnh, tuyệt đối không ủ rũ. Đạo diễn và các tiền bối cũng bảo tôi là "Tôi không biết là cậu lại diễn vai hài hước dí dỏm giỏi thế này luôn đấy? Vậy nên tôi đã dồn hết tâm trí vào ngày phát sóng đầu tiên của "The Package", muốn nhanh chóng nhận được phản hồi từ mọi người. Tôi cũng tò mò xem khán giả khi xem phim có thấy vai diễn này hợp với tôi không.

Anh không lo lắng sao?
Nếu được khen rằng mình làm tốt thì sau này sẽ có thể tìm ra thêm một thứ mình có thể làm tốt, còn nếu ngược lại thì nhận ra điểm mình phải sửa chữa là được mà phải không.

Có vẻ như anh là người thích hợp với làm những việc có đánh giá theo sau. Anh mong đợi 10 năm sau mình sẽ nhận được đánh giá thế nào?
"Jung Yonghwa sống một cuộc sống thật tuyệt vời". Tôi muốn nghe mọi người nói như vậy.

Lúc đó anh sẽ sống một cuộc sống thế nào?

Âm nhạc, diễn xuất, show tạp kĩ, thật tốt nếu có thể làm tốt mọi thứ. Sẽ còn tốt hơn nếu tôi là một người biết vui vẻ tận hưởng công việc của bản thân.

----
Nguồn: Elle Korea, ấn phẩm số ra tháng 11.2017
Scan: justJYH
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

[Phỏng vấn] CNBLUE trên tạp chí Hallyu Pia T11.2017 (Phần Yonghwa)


1.  Việc đầu tiên làm khi thức dậy là gì?
-> Uống cafe
2. Ngày có lịch trình thì ra khỏi nhà sau bao nhiêu phút kể từ lúc thức dậy
-> 20 phút
3. Màn hình chờ điện thoại và nhạc chuông hiện tại là?
-> Màn hình chờ: Game of Thrones, nhạc chuông: âm cơ bản
4. Nếu đi cắm trại cùng với các thành viên thì sẽ đảm nhận vai trò gì?
YH: Nhóm lửa; JH: nướng thịt; JS: chuẩn bị bàn; MH: tìm địa điểm
5. Câu nói quen miệng hay việc làm mà không nghĩ gì nhiều là gì?
-> Thường xuyên dùng "jinjja" (thật á, thật vậy sao, thật sự...) 
6. Có mua đồ ăn cho các thành viên không?
Có chứ. Nhưng mà dạo gần đây thì không có thời gian ăn cùng nhau. Chúng tôi nói đại khái là kiểu ai mang ví thì người đó trả.
7. Có tặng quà/nhận quà sinh nhật từ các thành viên không? 
-> Hôm nay là sinh nhật của Jungshin nên tôi tặng em ấy bánh quy protein 😂
8. Nếu phải biểu thị mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên CNBLUE với nhau bằng con số thì đó là?
-> "11". Lý do là vì nó có cảm giác gần gũi, gắn chặt với nhau.

Nguồn ảnh: @himemab
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

[Vietsub] Superman Returns Ep 203 - Yonghwa Cut {JYHeffectvn}


[Vietsub] Superman Returns Ep 203 - Yonghwa Cut {JYHeffectvn}
Translator + Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby

Online + Download: https://drive.google.com/file/d/0B8uHFIl9W5IDVjF0OFV1R0dWQm8/view?usp=sharing

[Vietsub] The Package Ep 1 Cut {JYHeffectvn}


[Vietsub] The Package Ep 1 Cut {JYHeffectvn}
Translator + Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby

Online Download: https://drive.google.com/file/d/0B8uHFIl9W5IDQ2tEN2RiZkROLUU/view?usp=sharing

[Vietsub] The Package - Making Film 1 {JYHeffectvn}


[Vietsub] The Package - Making Film 1 {JYHeffectvn}
Translator + Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby

Online: 


Download: https://drive.google.com/file/d/0B8uHFIl9W5IDZ1dob3FuN1NrMUk/view?usp=sharing

[Vietsub] The Package Ep 2 Cut (3) {JYHeffectvn}


[Vietsub] The Package Ep 2 Cut (3) {JYHeffectvn}
Translator + Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby

Online:

Download: https://drive.google.com/file/d/0B8uHFIl9W5IDR2lvR2dfbDdRZVk/view?usp=sharing

[Vietsub] The Package Ep 2 Cut (2) {JYHeffectvn}


[Vietsub] The Package Ep 2 Cut (2) {JYHeffectvn}

Translator + Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby

Online: 




Download: https://drive.google.com/file/d/0B8uHFIl9W5IDcXR1SFdObUQxN1E/view?usp=sharing

[Vietsub] B1A4 - You are my baby @The Package OST Part 1 {JYHeffectvn}


[Vietsub] B1A4 - You are my baby @The Package OTST Part 1 {JYHeffectvn}

Translator: Hoa Dai
Timer + Editor + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby

Online: https://youtu.be/pTngLIOrFtE


Download: https://drive.google.com/file/d/0B8uHFIl9W5IDc3RnU2tFcEpxaU0/view?usp=sharing

JUNG YONGHWA ĐƯỢC CHỌN LÀM NGƯỜI MẪU ĐẠI DIỆN CHO UNIONPAY KHU VỰC HÀN QUỐC


Jung Yonghwa được chọn làm người mẫu đại diện cho nhãn hiệu thẻ thanh toán "Unionpay" khu vực Hàn Quốc.

Unionpay dự kiến sẽ cho ra mắt quảng cáo mới có sử dụng các cảnh chủ yếu của Jung Yonghwa đi du lịch theo tour ở Pháp trong bộ phim truyền hình mới của đài jTBC "The Package" mà anh đang tham gia diễn xuất. Jung Yonghwa sẽ cho thấy những khoảnh khắc tận hưởng chuyến du lịch hạnh phúc với thẻ Unionpay một cách thật tự nhiên và truyền tải cảm xúc của một chuyến du lịch lãng mạn.

Về lý do lựa chọn Jung Yonghwa, đại diện của Unionpay Internationaol khu vực Đông Bắc Á cho biết: "Là một ngôi sao Hallyu, không chỉ trong nước mà Jung Yonghwa còn hoạt động tích cực ở thị trường quốc tế. Hơn nữa, sự trẻ trung và nguồn năng lượng tích cực ở cậu ấy rất phù hợp với hình ảnh của Unionpay đang mở rộng việc kinh doanh ra toàn cầu. Vậy nên chúng tôi đã chọn Jung Yonghwa làm người mẫu đại diện". Ông cũng cho biết thêm "Chúng tôi sẽ làm việc để thêm nhiều người tiêu dùng Hàn Quốc có thể trải nghiệm những ưu đãi và dịch vụ an toàn, tiện ích của Unionpay."

Mặt khác, Jung Yonghwa đang đảm nhận vai nam chính là vị khách đi du lịch một mình San Maru trong bộ phim truyền hình thứ 6, thứ 7 của đài jTBC "The Package". Yonghwa cũng cho thấy sức hấp dẫn vô cùng tự nhiên qua chương trình giải trí "Island Trio" của đài tvN và gần đây cũng đã xuất sắc hoàn thành tour diễn solo tại Nhật Bản, cho thấy sự tài năng từ âm nhạc, diễn xuất, giải trí cho đến quảng cáo.

*Video quảng cáo: 

--- 
Nguồn: Naver
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

[Vietsub] The Package Ep 2 Cut (1) {JYHeffectvn}


[Vietsub] The Package Ep 2 Cut (1) {JYHeffectvn}
Translator + Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby

Online:

Download: https://drive.google.com/file/d/0B8uHFIl9W5IDZGZ4bFJHR0lrSWs/view?usp=sharing

BÌNH LUẬN PHẢN HỒI VỀ THE PACKAGE TẬP 2 (14.10.17)


[Naver] Bài báo: "The Package", Jung Yonghwa rung động trước Lee Yeon Hee... trốn tránh Yoon Park


[+782, -31] Phim hay lắm luôn í =))))))))))))  hài từ những thứ nhỏ nhặt nhất, diễn xuất chi tiết, tinh tế. Hơn bất cứ điều gì, tôi nghĩ phim này hết là cháy vé máy bay đi Paris cho xem....
[+693, -21] Sumimasen (tiếng Nhật, nghĩa là xin lỗi) =)))))))))) Tôi không có mong đợi gì đâu mà xem hay thật đấy =))))
[+624, -23] Thích vai San Maru ghê, "The Package" hay quá đi.
[+609, -19] Phim này tôi vốn dĩ chẳng mong đợi gì nhiều đâu mà hay quá luôn nè
[+595, -24] Mọi người ơi xem "The Package" đi, hay lắm í!! huhu Bầu không khí phim mang đến rất tuyệt mà nhân vật cũng có cá tính, cuốn hút nữa.
[+368, -16] Sumimasen =))) đúng là không nghĩ tới luôn =)))) Thể loại hài hước thế này ^^
[+358, -12] Diễn xuất của Jung Yonghwa quá tuyệt vời.
[+335, -6] Maru đáng yêu lắm luôn, thật đấy TT Cái vẻ mặt ngơ ngơ, tốt bụng, đáng yêu lắm lắm. The Package hay quá đi.
[+340 -12] Hoàn toàn bị rung động vì San Maru.
[+316, -7] Làm thế nào đây, San Maru đáng yêu quá đi mất =)))))
[+297, -5] Diễn xuất tốt lên rồi này. San Maru, cái con người này là gì đây hehehe.
[+295, -6] Jung Yonghwa, sao thế này? Sao lại có thể tuyệt vời, đáng yêu đến thế cơ chứ. Yêu "The Package".
[+286, -5] Maru vừa đáng yêu lại làm cho ngươi ta bị rung động, đúng là vai diễn để đời của Jung Yonghwa bbbb Phản ứng hóa học giữa Maru và Soso cũng tốt nữa, đến cả cái bầu không khí căng thẳng cũng thấy hấp dẫn. The Package hay lắm.
[+278, -6] San Maru-ssi cuốn hút quá đi. Đáng yêu lại cool ngầu, tuyệt vời, giọng nói nghe muốn tan chảy luôn <3 <3 <3 <3 Mong Jung Yonghwa-nim sẽ càng lúc càng thành công hơn nữa <3 <3 !!
[+265, -5] Tập hôm nay hay lắm í, ai cũng đáng yêu.


---
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

TỔNG HỢP BÌNH LUẬN PHẢN HỒI VỀ TẬP PHÁT SÓNG ĐẦU TIÊN CỦA "THE PACKAGE" (13.10.17)


[Naver] Bài báo: "The Package" phát sóng tập đầu tiên, khởi hành chuyến du lịch tới nước Pháp, duyên nợ giữa Lee Yeon Hee và Jung Yonghwa bắt đầu


[+1000, -129] The Package xem mới mẻ, thú vị ghê!!!
[+886 -105] Mới tập đầu tiên thôi mà hay hơn cả mong đợi kk Chẳng biết sao mà lại thấy có cảm tình với tất cả mọi người xuất hiện trong phim kkkk
[+748, -104] The Package hay thật đấy
[+647, -99] A San Maru đáng yêu thật đấy kkkk Xem preview tập sau càng thấy hóng hơn TT
[+643, -91]The Package hay quá!
[+380, -38] Trước tiên thì nước phim rất đẹp, dần dần câu chuyện ẩn giấu của mỗi người được mở ra chắc sẽ càng thú vị hơn nữa. Có một bộ phim nhẹ nhàng, cảm giác được hàn gắn thế này thích ghê ~~~ À, còn nữa, vai hướng dẫn viên Lee Yeon Hee diễn tự nhiên đấy, tốt!
[+349, -30] Vốn dĩ chỉ xem phim để xem phong cảnh thôi nhưng mà phim hay hơn tôi nghĩ kkk nhân vật nào cũng sống động.
[+352, -32] Tôi còn tưởng San Maru là nhân vật kiểu cool ngầu với câu chuyện thường gặp, phổ biến cơ, ai ngờ hài chết đi được kkkkkk Diễn xuất của Lee Yeon Hee càng lúc càng tốt lên rồi... Diễn xuất của Yoon Park cũng tuyệt vời ~ Ra tù xong đi tìm Lee Yeon Hee còn tưởng là lãng mạn gì cơ, cách triển khai câu chuyện mới mẻ ghê. Bối cảnh thì khỏi cần nói, đẹp quá rồi.
[+334, -33] Màu sắc cũng đẹp, có cảm giác như mình đang đi du lịch ấy hehe Phải tiếp tục xem mới được
[+302, -23] Ừm... Phim mới mẻ mà quay ở nước ngoài bối cảnh đẹp ghê... Xem phim thấy được thư giãn, hàn gắn mà cũng vui lắm ^^
[+320, -32] Hay cực luôn í kkkkkkk Xem quả body của Jung Yonghwa mà sốc kkkkkk
[+271, -17] Xem preview tập sau mà thấy visual đúng là quá đỉnh, từ nam nữ chính cho đến phong cảnh
[+292, -26] Hay ghê kkkkk Có vẻ như sẽ có câu chuyện của từng thành viên một
[+293, --27] Maru đáng yêu quá, bối cảnh cũng đẹp ghê. Phim hay lắm hehe
[+255, -17] Phim hay kkkk Nước Pháp đẹp quá ~ Có cảm giác như gián tiếp được đi du lịch vậy hehe
[+266, -22] San Maru dễ thương, đáng yêu quá. Quả topless đánh úp kyaaaaa




[Naver] Bài báo: [Review IS] Tập phát sóng đầu tiên của "The Package" - bộ phim "làm bạn quên đi thời gian", chưa đựng yếu tố hài hước + bí ẩn + được thư giãn 

[+269, -13] San Maru kkkkk phim hay ghê. Nội dung phim sẽ thực sự bắt đầu từ hôm nay nên có vẻ sẽ còn hay hơn. Diễn xuất của các diễn viên cũng tốt lắm ~
-> Công nhận là hay thật đấy!! Không phải là mấy phim về tài phiệt đời 2 giàu nứt đố đổ vách, tội phạm hay xã hội đen thường thấy mà lại còn là bối cảnh nước Pháp càng thấy mới mẻ hơn
[+249, -14] Tôi không biết là Jung Yonghwa diễn vai hài hước lại giỏi thế này đấy kk
[+244, -16] The Package hay cực luôn TT Jung Yonghwa đáng yêu quá chừng kkkkk
[+229, -14] Diễn xuất hài hước của Jung Yonghwa đúng là bẩm sinh sẵn có mà ~ ^^
[+227, -14] Cười rụng răng kkk The Package hay ghê
[+157, -3] Xem phim lại nghĩ đến lúc đi du lịch theo tour trọn gói kk vừa xem vừa cười rồi nghĩ ở trong một tour trọn gói kiểu gì cũng phải có mấy chuyện như thế, mới đó đã hết một tập phim kk Hóng tập 2 quá
[+153, -3] Đoạn Jung Yonghwa vừa khóc xong quay qua selfie cười không ngậm được mồm kkk
[+157, -5] Xem các diễn viên với phong cảnh nước Pháp đã mắt ghê. Diễn xuất hài hước của Jung Yonghwa tốt quá, cả diễn xuất của Lee Yeon Hee cũng dễ cảm nữa... Câu chuyện của chuyến đi chính thức bắt đầu chắc sẽ còn thú vị hơn.
[+144, -4] Diễn xuất của Jung Yonghwa tốt hơn cả mong đợi ~~~ Hóng phim này ghê ~~~ ^^
[+144, -4] Jung Yonghwa diễn tốt ghê ~~~~ Phim xem hay quá, nước phim cũng đẹp nữa ~~~
[+130, -2] Jung Yonghwa hoàn toàn hóa thân thành San Maru kkkk cười rụng răng kk
[+125, -1] Xem phim cứ cười từ đầu đến cuối ~~~
[+123, -1] Một bộ phim mà xem thấy được thư giãn, được hàn gắn và thấy đồng cảm! Hóng tập hôm nay lắm!

----
              https://goo.gl/YLQCa6
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn 

[Vietsub] JTBC "The Package" - Phỏng vấn Lee Yeon Hee, Jung Yong Hwa, Yoon Park {JYHeffectvn}


[Vietsub] JTBC "The Package" - Phỏng vấn Lee Yeon Hee, Jung Yong Hwa, Yoon Park {JYHeffectvn}

Translator + Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby

Online + Download: https://drive.google.com/file/d/0B8uHFIl9W5IDcUwzM1pQNDRQWTA/view?usp=sharing

Từ IG của Fujita Kensuke (dancer): "Thì ra có một người nghệ sĩ như thế này sao!"



Từ IG của dancer Fujita Kensuke (9.10.2017)

"JUNG YONGHWA Summer Calling
Toàn bộ các concert đã kết thúc!
Diễn live đương nhiên là giỏi rồi, nhưng ở phía sau sân khấu Yonghwa cũng rất thân thiện, lịch thiệp và vui vẻ dạy tiếng Hàn cho chúng tôi. Gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười, lịch sự, lễ phép, thực sự là một chàng trai rất rất tốt. Thì ra có 1 người nghệ sĩ như thế này sao! Trình diễn trên sân khấu đương nhiên là xuất sắc rồi nhưng khía cạnh này cậu ấy cực kì tuyệt vời nên tôi rất kính trọng. Thực sự, tôi thật lòng muốn lại có thể được làm việc cùng cậu ấy"

Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

JUNG YONGHWA summer calling 全公演終了いたしました! ライブはもちろんですが、ヨンファさんは裏でもとても親切で紳士的で韓国語をサラッと教えていただいたり笑 いつも笑顔で礼儀正しく本当に本当にナイスガイでした😆 こんなアーティストっているんですね👏👏 パフォーマンスの高さはもちろんですがそういったところもとても素晴らしく脱帽でした😭 本当にまたご一緒出来たらと心から思います😁 いつもダンスチームをまとめてくれるTOOくんお疲れ様でした!毎度毎度色気バツグンの振付ご馳走様でした笑 一緒に回ったスギちゃん、クロケン、アキラくん ありがとうございました! そして超豪華なバンドの皆様本当に気持ちよかったです🙇 ありがとうございました! そしてそしていつも何と言ってもあつーいライブを共有させてもらったBOICEの皆様!素敵な時間をありがとうございました! 喋るのは苦手なのでその分ダンスをさらに磨いておきます笑😂 #jungyonghwa #summercalling #cnblue#tour#dancer#ヨンファ #自分はマイク急に向けられるの苦手 #頑張ります笑
Bài viết do kensuke fujita (@fujiken1025) chia sẻ vào


[Vietsub] JTBC "The Package" 3rd Teaser - Chuyến du lịch điên rồ 10 ngày 8 đêm ngày 13.10 xuất phát {JYHeffectvn}


[Vietsub] JTBC "The Package" 3rd Teaser - Chuyến du lịch điên rồ 10 ngày 8 đêm ngày 13.10 xuất phát {JYHeffectvn}

Translators: Abby, byulie89
Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby

Online: https://youtu.be/9fsXEElYnKY



Download: https://drive.google.com/file/d/0B8uHFIl9W5IDdDJGaE11YmJXNFU/view?usp=sharing

[Vietsub] JYP's Party People Ep 4 - Yonghwa Cut 13.08.2017 {JYHeffectvn}


[Vietsub] JYP's Party People Ep 4 - Yonghwa Cut 13.08.2017 {JYHeffectvn}
Translator: Abby, Zhy
Timer + Typesetter + Editor: byulie89
Encoder: Yunie

Online + Download: https://drive.google.com/file/d/1DfYZ2BVAUY1yxPjQAKeFi0cnncqtnF6W/view?usp=sharing

LINK YOUTUBE MỘT VÀI ĐOẠN CUT VIETSUB: