Tài khoản liên kết

"THE PACKAGE GUIDEBOOK" CÓ LỜI NHẮN VIẾT TAY CỦA JUNG YONGHWA VÀ LEE YEONHEE SẼ ĐƯỢC PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC



Sách chỉ dẫn (Guidebook) có lời nhắn viết tay của Jung Yonghwa và Lee Yeonhee cho bộ phim mới của đài jTBC "The Package" sẽ được phân phối trên toàn quốc.

"The Package" (Kịch bản Chun Sungil; Đạo diễn Jun Changgeun, Kim Jinwon) là câu chuyện về những con người lựa chọn chuyến du lịch trọn gói với những lý do cá nhân khác nhau bị trói buộc trong mối quan hệ với nhau, cùng trải qua các sự việc và trở nên gắn bó. Sách chỉ dẫn "The Package guidebook" sẽ được ra mắt trước thềm khỏi hành chuyến du lịch trọn gói điên rồ 10 ngày 8 đêm ấy.

Với mong muốn mọi người sẽ ngay lập tức xách balo lên và đi, sách chỉ dẫn du lịch thân thiện "The Package guidebook" sẽ giới thiệu các nhân vật trong phim và cả những bức ảnh, những câu chuyện hậu trường phim, lời nhắn viết tay gửi đến quý vị khán giả kèm chữ kí,.. Chỉ đơn thuần là một cuốn sách chỉ dẫn nhưng trong đây sẽ chứa đựng rất nhiều những nội dung đặc biệt.

Hơn thế nữa, "The Package guidebook" là tác phẩm kết hợp với họa sĩ vẽ minh họa nổi tiếng nhất hiện nay Kim Chamsae, bao gồm cả những bưu thiếp và sticker được thiết kế ngộ nghĩnh, chứa đựng trong đó những nét vẽ đầy cảm xúc, vừa có giá trị sở hữu, vừa có giá trị khan hiếm. Các diễn viên cũng sẽ trực tiếp giới thiệu các địa điểm du lịch ở Pháp là bối cảnh trong phim mà họ nhớ nhất và những câu chuyện bên lề xảy ra trong đó, làm tăng thêm sự mong đợi cho bộ phim truyền hình về đề tài du lịch "The Package"

"The Package guidebook" giúp chúng ta tìm hiểu trước về tour du lịch điên rồ 10 ngày 8 đêm sẽ được tặng cho các khách hàng khi order "The Package set menu" tại 42 cửa hàng của thương hiệu cafe Tom N Toms trên toàn quốc, từ ngày 29 cho đến khi hết.Thông tin chi tiết sẽ được đăng tải trên SNS chính thức của jTBC.

"The Package" sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 11h giờ ngày 13 tháng 10, nối tiếp khung giờ của "Age of Youth 2"

* Lời nhắn của Yonghwa:
"Các quý vị khán giả của <The Package> thân mến!
Đã có một bộ phim ra đời giúp bạn có cảm giác được xoa dịu được hàn gắn khi xem! Mong mọi người sẽ yêu mến và đón xem nó thật nhiều! Mọi người cũng hãy dành thật nhiều tình cảm cho San Maru nhé ~! <3"

Nguồn: http://www.sedaily.com/NewsView/1OL7R4H7QC
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

'THE PACKAGE" TIẾT LỘ POSTER NHÂN VẬT CỦA JUNG YONGHWA: "TÔI VÀ MARU GIỐNG NHAU NÊN TÔI RẤT TỰ TIN"


"The Package" công bố poster nhân vật của Jung Yonghwa - vị khách đi du lịch một mình.

Là bộ phim truyền hình mới của đài jTBC về đề tài du lịch, "The Package" là câu chuyện về những con người lựa chọn chuyến du lịch trọn gói với những lý do cá nhân khác nhau bị trói buộc trong mối quan hệ với nhau, cùng trải qua các sự việc và trở nên gắn bó. Trong phim, Jung Yonghwa vào vai San Maru - vị khách duy nhất đi một minh. Hình ảnh mang ẩn ý "Hình như mình gây chuyện rồi. Không, mình gây chuyện thật rồi" cùng với biểu cảm như đang kiểm soát ai đó gây sự tò mò về câu chuyện trong thời gian du lịch một mình của Maru.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jung Yonghwa sau 3 năm kể từ "The Three Musketeers" năm 2014. Anh không giấu tình cảm của mình khi nói về nhân vật và tác phẩm mà cho biết: "Maru là nhận vật mà tôi có tự tin mình sẽ làm tốt nhất trong các nhân vật mà tôi đã đảm nhận cho tới nay nên tôi nhất định muốn thử sức. Hơn nữa, bản thân bộ phim cũng vô cùng tươi mới càng hấp dẫn tôi hơn" 

Về Maru - nhân vật đi du lịch một mình trong tour du lịch trọn gói vì sự việc không ngờ tới (bị bạn gái đá =)) ), Jung Yonghwa cho biết "Maru là nhân vật rất thuần khiết, trong sáng và trung thực theo bản năng của mình nên có thể trông giống như một tên ngốc nhưng không phải là người xấu". Yonghwa cũng cho biết "Tôi và Maru có rất nhiều điểm giống nhau. Cả hai đều rất hiếu kì và giống nhau ở khía cạnh rất tích cực nên khi diễn xuất tôi vô cùng thoải mái và có rất nhiều phần tôi có thể thể hiện được", dự báo vể một vai diễn để đời, cho thấy sự nhập vai hoàn hảo.

Thông qua nhân vật hành khách lắm vấn đề, trải qua chuyến du lịch "không yên ổn" và cùng mọi người tạo nên những mối nhân duyên là Maru, Jung Yonghwa muốn gửi gắm đến mọi người một thông điệp rằng "Đôi khi việc trung thực với bản năng của mình cũng có thể là câu trả lời chính xác". Về việc gặp lại tác phẩm tiền sản xuất 100% đã hoàn thành các cảnh quay vào mùa thu năm ngoái tại các địa danh ở Pháp, Jung Yonghwa chia sẻ "Đây là bộ phim tôi đã chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên tôi càng chờ đợi ở nó".


"The Package" gây chú ý khi là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của biên kịch Chun Sungil, người đã tạo nên nhiều tác phẩm nổi tiếng như phim truyền hình "Chuno", "Đặc vụ cấp 7",  phim điện ảnh "The Pirates". Đạo diễn Jun Changgeun ("The Queen Of Office", "What Happens to My Family?") và đạo diễn Kim Jinwon ("Wonderful Days", "Nice Guy") cũng đã thổi vào bộ phim cảm xúc của những chuyến đi, ấm áp và đẹp đẽ.

------
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

"THE PACKAGE" ĐƯỢC MỜI THAM DỰ FRANCE FICTION TV FESTIVAL LẦN THỨ 19


"The Package" được mời tham dự liên hoan phim France Fiction TV Festival (Festival de la Fiction TV) diễn ra từ ngày 13 đến 17 tháng 9 tại  La Rochelle, Pháp.

Là câu chuyện về những con người lựa chọn chuyến du lịch trọn gói vì những lý do khác nhau, bị trói buộc trong mới quan hệ với nhau, cùng trải qua các sự việc và trở nên gắn bó, bộ phim truyền hình mới của đài jTBC "The Package" đã tiến hành quay tại Pháp vào năm ngoái và năm nay sẽ gặp lại nước Pháp một lần nữa khi tham dự France Fiction TV Festival.
Đây là lần thứ 19 France Fiction TV festival được tổ chức, là liên hoan phim chuyên về phim truyền hình. Năm ngoái, liên hoan phim đã quy tụ hơn 2100 chuyên gia về truyền hình của Pháp, chấu Âu, quốc tế và 35000 quan khách tới tham dự. Các phim truyền hình của Hàn Quốc được mời tham dự năm nay gồm có "W" của MBC, "Signal" của tvN và duy nhất một bộ phim chưa được phát sóng là "The Package" của jTBC. Dự kiến thông qua sự kiện lần này, đây sẽ là lần đầu tiên phim được tiết lộ, trước thềm phát sóng trong nước vào ngày 13 tháng 10.
Về phía "The Package", tham dự liên hoan phim lần này dự kiến sẽ có đạo diễn Jun Changgeun, biên kịch Chun Sungil, CEO Park Joon Seo (Drama House ) và CEO Pyo Jongrok (JYP Pictures ). Các cơ quan liên quan cho biết, việc "The Package" đã có nhân duyên với nước Pháp khi ghi hình tại các địa danh tại đây năm ngoái trở thành đại diện cho phim truyền hình Hàn Quốc tham dự liên hoan phim lần này có ý nghĩa rất sâu sắc.

"The Package" chứa đựng cảm xúc và cảnh đẹp của những địa điểm du lịch của Pháp như Paris, Mont-Saint-Michel Deauville, Honfleur. Bộ phim cũng gây chú ý khi là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của biên kịch Chun Sungil, người đã tạo nên nhiều tác phẩm nổi tiếng như phim truyền hình "Chuno", "Đặc vụ cấp 7",  phim điện ảnh "The Pirates". Đạo diễn Jun Changgeun ("The Queen Of Office", "What Happens to My Family?") và đạo diễn Kim Jinwon ("Wonderful Days", "Nice Guy") cũng đã thổi vào bộ phim cảm xúc của những chuyến đi, ấm áp và đẹp đẽ.
*Thông tin thêm: Phim sẽ được chiếu ở liên hoan phim tại CCGR Dragon Cinema, La Rochelle, Pháp từ 14h - 15h20 ngày 14 tháng 9.
----
Nguồn: http://entertain.naver.com/read?oid=109&aid=0003616954
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

(FA)(10.9.2017) Yonghwa - Summer Calling in Chiba (Makuhari Messe) Day 2 (ghi hình DVD)


[FA](10.9.2017) Yonghwa – Summer Calling in Chiba (Makuhari Messe) Day 2

🍀Concert hôm nay kéo dài 3 tiếng rưỡi và có ghi hình DVD! 💗
🍀Hôm nay Yonghwa mặc vest đen, bên trong là sơ mi trắng có thắt nơ, bảo là hôm nay mình là món quà dành tặng cho mọi người nên tự mình thắt thêm nơ ^^ Vì hôm nay concert bắt đầu lúc 5 giờ chiều (giờ Nhật), sớm nhất so với các buổi concert trước trong tour diễn nên lúc đầu Yonghwa có hơi lo lắng vì trạng thái cổ họng của YH thường buổi tối tốt hơn, nhưng bắt đầu concert hôm nay thì phát hiện là “Ồ, trạng thái cổ họng của mình hôm nay cũng tốt quá” 💪

🍀Có thể nói concert hôm nay là tổng hợp của các buổi concert từ đầu tour Summer Calling đến giờ. Yonghwa biểu diễn cả 3 bài cover của những buổi concert trước. Ban đầu Yonghwa biểu diễn Konayuki (Bụi tuyết – OST phim 1 Lít nước mắt) của Remioromen. Sau đó fan đồng thanh kêu Yonghwa biểu diễn thêm nên YH hát tiếp bài 'Ichibu to zenbu' của B’z và Driver’s High của L'arc en Ciel. 
🍀Vì hôm qua YH nói là mình chỉ biết hiragana, còn kanji (Hán tự) thì chỉ biết từ tensai (thiên tài) và daisuki (yêu bạn rất nhiều) nên tối qua đăng SNS xong thì các fans toàn bình luận tensai + daisuki và dùng hiragana dưới post của YH =)) Hôm nay thì YH biết thêm từ 幸せ (shiawase – hạnh phúc) và 感動 (kando – cảm động) trong kanji. YH bảo là tiếng Nhật của mình đã tiến bộ nhiều, YH cũng bất ngờ vì trong phỏng vấn trước khi diễn live hôm nay, YH trả lời phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Nhật👍

YH: Tôi đã tự hỏi kiểu bài hát nào của CNBLUE mà các bạn thích nhỉ… Tôi cũng xem cả DVD và nghĩ “Ồ, thì ra là kiểu bài hát này, hiểu rồi, hiểu rồi” 🤔
YH: Tôi nghĩ, nhạc cụ tuyệt vời nhất chính là giọng hát của mình.

🍀(Phần tự giới thiệu)
YH: “Hát giỏi, giỏi tất cả mọi thứ, sẽ sớm chơi giỏi cả saxophone, giỏi tiếng Nhật, có niềm đam mê, người luôn luôn ở bên cạnh các bạn – thiên tài Yonghwa”
Sau khi giới thiệu thành viên cuối cùng trong ban nhạc, Yonghwa giới thiệu cả các fan phía dưới là “Hát giỏi, nhảy giỏi, các bạn - những người luôn luôn bên cạnh Yonghwa – Makuhari Messe”

🍀(Phần MC)
YH: Cảm thấy khi mọi người bước vào thế giới âm nhạc của tôi, mọi người cùng với tôi, chúng ta cùng hòa vào làm một. Trước đây khi hát các bài ballad, tôi luôn nghĩ làm thế nào hát thật tốt nhưng kể từ năm nay, tôi nghĩ rằng làm thế nào để tôi và mọi người có thể hòa vào làm một, có thể truyền tải cảm xúc ấy là được.
Hôm qua, sau khi kết thúc concert, một mình tôi lại quay trở lại nơi này, khán phòng rất sáng, rất đẹp, nhưng mọi người đều không còn ở đây nữa. Lúc đó tâm trạng của tôi rất kỳ lạ, cảm thấy sân khấu tuyệt vời này không còn tuyệt vời nữa… Hôm qua tôi mới nhận ra rằng, thì ra sân khấu này chính vì có các bạn nên mới có thể tuyệt vời.
Khi tôi cảm thấy khó khăn thì đều nghĩ về mọi người mà vượt qua được, khi mọi người cảm thấy khó khăn thì hãy lắng nghe bài hát của tôi, bởi vì trong các bài hát của mình, tôi sẽ đồng hành bên cạnh mọi người, chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng nhé!
😭😭😭😭

FA by 真的小葵是一朵向容葵 
Vtrans: Abby @JYHeffectvn

PHIM TRUYỀN HÌNH "THE PACKAGE" XÁC NHẬN SẼ PHÁT SÓNG TẬP ĐẦU TIÊN VÀO NGÀY 13 THÁNG 10


Phim truyền hình mới của đài JTBC "The Package" xác nhận sẽ phát sóng mỗi tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 13 tháng 10, là câu chuyện của 9 người cùng nhau đi du lịch trong một tour trọn gói.

Là câu chuyện về những con người lựa chọn chuyến du lịch trọn gói với những lý do cá nhân khác nhau bị trói buộc trong mối quan hệ với nhau, cùng trải qua các sự việc và trở nên gắn bó, bộ phim truyền hình mới về du lịch của đài jTBC "The Package" (Kịch bản: Chun Sungil; Đạo diễn: Jun Changgeun, Kim Jinwon; Sản xuất: Drama House, JYP Pictures) xác nhận sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 13 tháng 10 tới đây. Xin được giới thiệu về 9 nhân vật cùng nhau đi du lịch trong "Tour du lịch điên rồ 10 ngày 8 đêm tại Pháp":
1. Hướng dẫn viên - du học sinh tại Pháp, Lee Yeon Hee
Yoon So So (Lee Yeon Hee) là hướng dẫn viên cho chuyến du lịch trọn gói tại Pháp. Ở thành phố của tình yêu là nước Pháp, nhưng thay vì tình yêu, So So lại bắt đầu công việc làm hướng dẫn viên du lịch để trang trải học phí. Không phải một tour du lịch cao cấp mà là một tour du lịch điên rồ, chỉ vì những vị khách lắm lời, nhiều rắc rối  mà trong thời gian 10 ngày 8 đêm So So đã vướng phải những sự việc không thể ngờ tới.

2. Vị khách lắm vấn đề, Jung Yonghwa
Là người duy nhất đi một mình trong chuyến du lịch trọn gói, ngay từ khi ở sân bay San Maru (Jung Yonghwa) đã gây rắc rối. Đối với So So và các khách khác trong đoàn thì Maru là vị khách đáng ghét, lắm vấn đề. Bỏ lại công việc ở Hàn Quốc để tập trung vào những việc trước mắt, trái tim Maru dần dần hướng về phía Soso và một bầu không khí lãng mạn bắt đầu nảy sinh giữa hai người.

3. Đang hẹn hò ở năm thứ 10, Choi Woosik x Ha Sieun
Chàng thanh niên là người khởi nghiệp đã nhiều lần thất bại Kim Kyung Jae cùng với người thiết kế các vật dụng trong game Han Soran (Ha Sieun) là một cặp đôi lâu năm, hẹn hò đã đã ở năm thứ 10. Họ đang phân vân giữa việc hẹn hò và kết hôn nhưng không có gì là chắc chắn cả. Vẫn chưa biết được họ sẽ tiến tới hôn nhân hay sẽ kết thúc bằng việc chia tay qua chuyến du lịch lần này.

4. Cặp đôi kì lạ nhất, Ryu Seung Soo x Park Yoona
Đi du lịch cùng với bạn cặp không biết rõ mối quan hệ là Jung Yeonsung (Ryu Seung Soo) và cô gái khó đoán tuổi Park Yoona. Tò mò về mối quan hệ giữa hai người họ, những vị khách khác trong đoàn có xì xào bàn tán gì cũng không để hai người họ nghe thấy. Có vẻ như rất tình cảm, lại có vẻ như rất ngượng ngùng, chỉ tận hưởng chuyến du lịch kì lạ.

5. Trouble maker, Jung Kyusoo x Lee Jihyun
Oh Gapsoon (Jung Kyusoo) – một ông già hung hăng, tính tình bảo thủ, cố chấp và Han Bokja - người phụ nữ luống tuổi đã dành cả đời để chăm sóc cho chồng là hai người gây nhiều rắc rối nhất cho cả đoàn. Cứ hở ra là cằn nhằn, đến nỗi câu mà Bokja nói với Gapsoon nhiều nhất là "Ông thôi giùm đi". Người phụ nữ căm ghét việc đi du lịch chung với chồng là Bokja ấy dường như vẫn đang che giấu một điều gì đó.

6. Và người theo đuôi đáng ngờ, Yoon Park
Tour du lịch trọn gói cũng có một vị khách không mời mà đến. Đó chính là người đàn ông bí ẩn Sa Nai, vì theo đuổi So So mà tới tận Pháp. Hình ảnh cậu ta tìm kiếm Soso ở nước Pháp xa lạ chỉ với một tấm ảnh trên tay làm người ta liên tưởng đến một cuộc truy kích.

"The Package" gây chú ý khi là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của biên kịch Chun Sungil, người đã tạo nên nhiều tác phẩm nổi tiếng như phim truyền hình "Chuno", "Đặc vụ cấp 7",  phim điện ảnh "The Pirates". Đạo diễn Jun Changgeun ("The Queen Of Office", "What Happens to My Family?") và đạo diễn Kim Jinwon ("Wonderful Days", "Nice Guy") cũng đã thổi vào bộ phim cảm xúc của những chuyến đi, ấm áp và đẹp đẽ.

Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 11h giờ (KST) ngày 13 tháng 10, tiếp nối khung giờ của "Age of Youth 2".

----- 
Nguồn: http://entertain.naver.com/read?oid=109&aid=0003612725
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

[FA] (9.9.2017) Yonghwa @Summer Calling in Chiba (Makuhari Messe) Day 1


🍀Concert hôm nay Yonghwa xuất hiện mở đầu giống hồi Solo 1 (từ sân khấu phía tầng trên)
🍀Concert hôm nay có biểu diễn bài Not Anymore lần đầu tiên <3 Và cũng cover bài 'Ichibu to zenbu' (Bản gốc của B'z)
🍀Yonghwa nói rằng hôm nay vừa mua 1 cây Saxophone và cũng được mấy anh chơi Saxophone trong ban nhạc chỉ cho. Yonghwa đã biết chơi các nốt Đồ Rê Mi Fa Son La Si Đô (Y) (*Yonghwa học chơi Clarinet từ bé, biết cả thổi kèn nữa nên chắc học chơi Saxophone cũng nhanh ^^ ). Sau đó khán giả đồng thanh kêu Yonghwa biểu diễn thử đi. YH mặt ngạc nhiên, bảo là hôm nay tôi vừa mới mua xong, tôi phải học đã chứ, phải luyện tập thật tốt rồi biểu diễn cho các bạn xem nhé.
Fan: Hôm nay đi! Ngay bây giờ đi~
YH (*mặt bất lực 😂): Hôm nay thật sự không được đâu, để hôm khác, hôm khác nhé~
Fan: Vậy thì ngày mai đi ~
YH: Hai ngày này thật sự không được đâu mọi người 😂
Fan: Vậy thì trong tour diễn mùa thu ~
YH: Tôi hứa với các bạn, sau này nhất định sẽ biểu diễn cho các bạn xem (Y)
YH: Thôi thế sau này có chuyện gì tôi cũng không nói với mọi người nữa đâu, giữ bí mật luôn =))

🍀YH: Năm nay tôi vô cùng bận rộn, luôn tự hỏi là sao một ngày chỉ có 24h chứ, tập luyện và biểu diễn trong tour diễn mùa xuân, comeback ở Hàn, tour Châu Á, tour solo… Mọi người lo lắng cho sức khỏe của tôi, nhưng mà tôi không sao đâu, tôi rất hạnh phúc, biểu diễn rất vui ^^

🍀YH: Trước đây, khi biểu diễn trên đường phố ở Shinjuku chẳng có ai đứng lại xem chúng tôi hết, không hề nghĩ đến có ngày có thể biểu diễn live ở một địa điểm lớn như thế này. Ngay cả solo debut 2 năm trước tôi cũng không nghĩ là mình thật sự đã có thể 1 mình biểu diễn encore concert ở Budokan lớn như vậy. Cũng giống như hôm nay vậy, một mình có thể biểu diễn ở khán phòng lớn thế này tôi thật sự là một người vô cùng hạnh phúc. Bởi vì có thể thường xuyên gặp mọi người, những năm tháng trong độ tuổi 20 của tôi thật sự rất hạnh phúc. Năm nay tôi 29 tuổi rồi, là năm cuối cùng của độ tuổi 20, muốn nói với tôi của 10 năm trước rằng: “Khi cậu 29 tuổi sẽ một mình biểu diễn live ở Makuhari Messe, cậu phải tiếp tục cố gắng đấy!”. Hy vọng khi tôi 39 tuổi, cũng có thể đứng ở đây và nói với mọi người những lời giống như vậy.
Mai này tôi cũng sẽ luôn cố gắng, vậy nên mọi người vẫn sẽ ở bên cạnh và cổ vũ cho tôi nhé
Những khi tôi cảm thấy khó khăn, tôi sẽ nghĩ đến mọi người và tiếp tục nỗ lực, cố gắng. Những khi các bạn cảm thấy khó khăn thì hãy lắng nghe những bài hát của tôi, chúng ta cùng nhau cố gắng nhé!

FA by: 真的小葵是一朵向容葵
Vtrans: Abby @JYHeffectvn