Tài khoản liên kết

Yonghwa: Hy vọng rằng khi lắng nghe âm nhạc của chúng tôi, mọi người sẽ có một cuộc sống với chỉ những điều tốt đẹp và hạnh phúc thôi

Lời nhắn của CNBLUE trong concert BETWEEN US Seoul Ngày 1 (3.6.2017)

Yonghwa: "Mọi người ơi, hôm nay vui chứ? Bây giờ chỉ còn lại ca khúc cuối cùng nữa thôi. Đến ca khúc cuối cùng là có vẻ như thời gian trôi qua rất nhanh nên tôi thấy rất tiếc nuối. Lúc chúng tôi luyện tập thời gian không trôi qua nhanh như vậy đâu. Chúng tôi cứ nghĩ "a...dài quá" thế nhưng lúc nào biểu diễn cũng cảm thấy rất ngắn. Một concert mà có cảm giác rất ngắn là concert mà chúng tôi thấy vô cùng hài lòng. Hôm nay, hơn bất cứ điều gì, hơn bất cứ khi nào, tôi cảm thấy buổi biểu diễn rất ngắn, có cảm giác tiếc nuối, có vẻ như là một buổi biểu diễn tuyệt vời như vậy nên tôi rất vui. Một lần nữa tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người. Cảm ơn các bạn. 
Năm nay chúng tôi sẽ có thêm nhiều hoạt động cá nhân, cũng sẽ chăm chỉ đi tour, chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình và có nhiều thật nhiều cơ hội để có thể gặp gỡ mọi người. Lúc nào cũng chỉ là nói bằng lời và rồi không làm được nhưng năm nay nhất định chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để biến những điều đó thành sự thật. Cảm ơn mọi người.

Jungshin: Sau 1 năm 7 tháng lại gặp lại mọi người, cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Hy vọng ngày hôm nay có thể để lại những kỉ niệm đẹp cho mọi người. Giống như anh trưởng nhóm đã nói, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để tạo ra nhiều cơ hội được gặp mọi người hơn. Vô cùng cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ chúng tôi, trước sau như một.

Minhyuk: Có thể cùng biểu diễn với mọi người, tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc. Từ khi ra mắt năm 2010, có thể cùng chung sống với mọi người, cùng các thành viên, gia đình, bạn bè, những khoảnh khắc bên nhau thật sự rất hạnh phúc. Mặc dù tôi không biết thể cách biểu đạt ra lắm, nhưng hy vọng mọi người sẽ hiểu được tấm lòng của tôi. Mọi người à, tôi yêu mọi người rất nhiều.

Jonghyun: Tôi cũng nên nói lời gì đó. Đã cùng với mọi người biểu diễn lâu như vậy, hiện giờ đã là năm thứ 8 rồi. Cảm ơn mọi người đã qua một thời gian dài như vậy mà vẫn luôn cổ vũ chúng tôi, đến xem chúng tôi biểu diễn.

Yonghwa: Chúng tôi cũng có những thời kỳ khó khăn, rất nhiều người trong số các bạn cũng có những thời kỳ khó khăn và tôi luôn nghĩ ai cũng sẽ có những thời điểm khó khăn, vất vả. Lúc đọc thư các bạn gửi nói rằng các bạn rất mệt mỏi, khó khăn nhưng nghe nhạc giúp các bạn như được trị liệu, thực sự dù cho lúc tôi mệt mỏi hay không muốn làm việc thì một nguồn sức mạnh như vậy dường như được biểu hiện qua âm nhạc. Mọi người hãy luôn hạnh phúc nhé. Hy vọng rằng khi lắng nghe âm nhạc của chúng tôi, mọi người sẽ có một cuộc sống với chỉ những điều tốt đẹp và hạnh phúc thôi. Cảm ơn mọi người.
Chúng tôi đã trải qua 7 năm và đang tiến tới năm thứ 8. Cho tới tận bây giờ có rất nhiều người vẫn cổ vũ chúng tôi ở concert với tấm lòng giống vẹn nguyên như lúc ban đầu. Gần đây tôi càng lúc càng thấy lòng mình biết ơn mọi người nhiều hơn. Tôi luôn luôn biết ơn mọi người. Chúng ta có già thêm 1, 2 tuổi nhưng chúng ta vẫn luôn như vậy. Chúng tôi vẫn biểu diễn với tấm lòng như vậy, mọi người cũng vẫn đến với concert của chúng tôi. Vậy nên chúng tôi rất biết ơn. Tuổi tác hay con số không có gì quan trọng lắm. Qua âm nhạc, chúng ta sẽ sống mãi với tuổi thanh xuân của mình, vì chúng ta sẽ luôn trẻ mãi, "Young Forever". Cuộc đời của chúng ta sẽ mãi trẻ trung. Chúng tôi sẽ lắng nghe âm nhạc với một tâm hồn trẻ trung và sẽ luôn biểu diễn. Cảm ơn mọi người rất nhiều. "We'll stay young forever"

Dịch: byulie89, Abby @JYHeffectvn

Video: 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét