Tài khoản liên kết

FA cực yêu của cô bé đã ôm Yong Hwa trong buổi ký tặng fan ở Bắc Kinh ngày 12.04.2015



Sau khi khổ sở chờ đợi, cuối cùng anh Yonghwa cũng xuất hiện. Wow, ngoài đời anh ấy thật sự rất đẹp trai! Rất cao! Em không thể ngăn mình đứng lên. Anh ấy nhìn thấy em lần đầu trước khi buổi ký tặng bắt đầu, anh ấy tỏ ra rất ngạc nhiên, chắc vì em là trẻ con duy nhất ở đó. Lần đầu tiên nhìn vào mắt, thật là háo hức! Thực ra suốt buổi ký tặng anh ấy nhìn em đến mấy lần. Từ đầu đến cuối, em liên tục hét to 'saranghae' cùng với các chị và các cô. Thế rồi buổi ký tặng bắt đầu, số thứ tự của em là 68. Cô nhân viên trong ban tổ chức dẫn em lên và em rất  rất rất chi là hồi hộp. Anh Yonghwa ngạc nhiên 1 chút và vui vẻ gặp em, anh ấy chìa tay ra cho em lúc em bước đến. Em không biết phải làm gì và ngượng ngùng chìa tay mình ra theo rồi anh ấy nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào tay em. Em hỏi anh ấy bằng tiếng Hàn “anh khỏe không”, anh ấy nở nụ cười tươi rói! Khi nhìn thấy nụ cười ấy và đôi mắt to đẹp của anh, chỉ thế là em quên bẵng mình muốn nói gì TT TT! Thế nên em hỏi luôn: 'Em hôn anh được không?' Anh ấy cực kỳ bối rối và không trả lời chỉ cười kiểu không biết phải làm thế nào. Rồi anh ấy lẩm nhẩm tên tiếng Anh của em 'Vivien' khi ký tên. Em lại hỏi “Em ôm anh được không?” Rồi sau khi ký tặng, anh Yonghwa đã ôm em thật. Em thấp bé nên anh ấy phải chồm lên cúi xuống để ôm em và em cũng ôm lấy anh ấy. Anh ấy ngực rộng, cổ dài và mùi hương cơ thể rất dễ chịu. ^^ Trái tim nhỏ bé của em đập thình thịch Anh ấy quá đẹp trai khi cười. Sau khi ôm em, anh ấy giơ tay ra, như thầy tiếng anh của em đưa ra để đập tay chúc mừng hưởng ứng. Em nghĩ đó là hành động đập tay mà cả 2 tay nên em vỗ cả 2 tay mình vào tay anh ấy! Sau đó mẹ bảo em lúc đó lẽ ra em đã có cơ hội đan ngón tay với anh ấy. Dù rất tiếc nhưng tay anh ấy to mà tay em thì nhỏ, chắc cũng khó mà đan tay.


Thêm: Tay anh Yonghwa lạnh hơn tay em nhiều. Chỉ khi rời sân khấu em mới sực nhớ đến những món quà đang cầm – dây chuyền có logo Yonghwa và tấm bìa hình đầu anh Yonghwa – do 1 dì nhờ em đưa cho anh YH. Em quay lại để đưa quà. Mấy chú bảo vệ rất tử tế. Anh Yonghwa tự tay nhận quà. Có vẻ như anh ấy rất thích. Buổi ký tặng diễn ra như vậy đó. Hết sự kiện, em cũng gửi anh nụ hôn gió đúng kiểu của anh ấy, anh ấy trông thấy, thích thú chỉ về phía em. Em nghĩ rằng anh ấy còn giơ ngón tay cái lên tán thưởng. Em không biết có ai chụp hình được cảnh đó không. Thật là một ngày tươi đẹp của em. Em đã thay mặt các chị các cô ôm anh Yonghwa! Hãy cùng chia sẻ cái ôm này nhé! Em yêu mọi người, nhất là những ai đã giúp em chụp ảnh, quay phim và nhắc đến em trên Weibo. Hãy cùng yêu mến anh Yonghwa mãi mãi!


PS. Tên cô bé là Vivien, 7 tuổi. Cô bé viết rằng mình sinh ngày 12.06 và phải chi mà cô bé được sinh ra muộn hơn 10 ngày. HAHAHA 
Credit @yongyongjii
V-trans: Hoa Dai @JYHeffectvn

Fancam:




Fancam cuối buổi fansign:



Credit photos to the owners!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét