Tài khoản liên kết

3 món tự làm Yong Hwa muốn bạn gái nấu cho ăn


1. Pizza: Thật ra không hẳn là món thích bạn gái nấu mà đây là những món tôi thích (cười). Tôi thích vị Pepperoni (xúc xích bò và heo rắc thêm tiêu) thêm tiêu xay và salami (xúc xích Ý). Tôi cũng thiết kế thực đơn pizza cho “Euphoria Café” mở cửa hôm kỷ niệm 5 năm ngày chúng tôi ra mắt ở Nhật vì tôi rất thích pizza. Dạo này tôi không ăn món này thường xuyên vì đang tập thể hình nhưng trong lòng tôi pizza luôn là số 1. Thay vì margherita (pizza cơ bản Ý gồm cà chua, phô mai Ý, húng và dầu ô liu) hay pizza phong cách Ý, tôi thích pizza kiểu Mỹ với rất nhiều nhân thịt rải lên trên.

2. Pasta (mì ống) : Không phải thích pizza và pasta (mì ống) tức là tôi chỉ thích ẩm thực Ý vì với tôi, pizza là món Mỹ! Tôi thích bất kỳ món mì ống nào thế nên tùy tâm trạng lúc đó mà chọn thôi. À mà tôi giờ đang nghĩ đến món mì ống sốt kem đấy (cười). Mà nói đến mì thì tôi cũng thích ramen (mì Nhật) nữa. Bạn đang nghĩ đến Ichiran phải không? Huhuhu, dạo này tôi đang thèm mì của Ippudo. Có thêm miếng trứng bên trên và ăn cùng với cơm hay gyoza (há cảo Nhật) thì ngon tuyệt. Thỉnh thoảng tôi mua ly mì ăn liền Ippudo trong cửa hàng tiện lợi đấy.

3. Pancake (bánh kếp) : Đây là món bánh dùng ăn sáng theo kiểu người Mỹ. Hồi sang Mỹ, tôi ăn món này mỗi sáng. Lý do tôi thích phong cách Mỹ là vì tôi ngưỡng mộ sự vạm vỡ chắc khỏe của họ. Nếu không phải là thần tượng ngành giải trí, tôi ước mình có thể hình của cầu thủ bóng bầu dục. Vì luôn thích những vị cơ bản, thay vì rắc nhiều thứ lên, khi ăn tôi chỉ rưới chút nước sốt si rô nào đó lên bánh. Tôi sống 1 mình nên mỗi khi muốn ăn một bữa sáng nhẹ, tôi làm bánh kếp.
Nguồn: https://rankingbox.jp/article/50911
Engtrans: http://justjyh.com/xe/more/351617
Vtrans: Hoa Dai @JYHeffectvn
--------------
Chú thích:
Ichiran : chuỗi thương hiệu mì ramen nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào được thành lập ở Hakata Fukuoka vào những năm 1960. Điểm đặc trưng nhất của thương hiệu nhà hàng này chính là họ chỉ bán một loại mì ramen độc nhất thôi và “nhân vật chính” là kiểu mì ramen súp béo (mì ramen tonkotsu – mì ramen thịt heo) có sốt ớt đỏ nguyên chất của Ichiran trộn với ba loại gia vị. Bạn cũng có thể chọn sợi mì từ dai đến cứng, mức độ cay, độ nồng, độ béo, có thêm thịt heo quay không và những nguyên liệu khác như tỏi, hành tây, sốt ớt cay và hành tăm.
Ippudo: cửa hàng ramen này có thể dễ dàng tìm thấy ở các thành phố lớn trên toàn cầu. Nhà sáng lập ra nhà hàng này – ông Shigemi Kawahara đã thắng giải “Đầu bếp ramen” ba lần liên tiếp từ năm 1995 – 1998 và được mệnh danh là “cơn gió lạnh trong bầu trời đầy giông tố của ngành ramen Kyushu”. Súp kem vừa ngon vừa béo , sợi mì vừa dai vừa thẳng là đặc điểm được yêu thích của món mì ở cửa hàng ramen này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét