Tài khoản liên kết

Lời khuyên của Yonghwa cho Juniel


Juniel trả lời fan qua ask.fm:
Fan: Juni ah, cuộc sống của mình...nản quá
Juniel: Cuộc sống là như vậy đó! Khi mình thấy rất chán nản và tâm trạng u ám, Yonghwa oppa đã nói với mình rằng mỗi ngày sẽ có một điều hạnh phúc xảy ra, ngay cả khi đang rất buồn thì cũng hãy cố gắng sống dựa vào điều hạnh phúc ấy! ^_^ Nếu bạn nghĩ về về nó thì sẽ thấy có ít nhất một điều hạnh phúc xảy đến mỗi ngày ví dụ như được ăn đồ ăn ngon, xem một clip hài, mạnh khỏe hay có một giấc ngủ ngon vào buổi tối! Hãy mạnh mẽ lên! Với mình, những lời của Yonghwa oppa thật sự đã giúp đỡ mình rất nhiều!

[News] Jung Yong Hwa - Awards for Hard-working Idols of the Year!



"Jung Yong Hwa trong năm nay đã phát hành 3 album đầy đủ: Full album solo đầu tiên, full album tiếng Hàn thứ 2 và full album tiếng Nhật thứ 4 của CNBLUE. Trong cả 3 album đều bao gồm rất nhiều bài hát tự sáng tác của Jung Yong Hwa. Chỉ tính riêng năm nay anh ấy đã phát hành 27 ca khúc. Như vậy thì có thể gọi là cao thủ soạn nhạc rồi. Mặc dù vậy, không bài hát nào được sáng tác một cách tùy tiện, qua loa. Mỗi một bài hát đều mang cảm xúc, định hướng âm nhạc và cho thấy sự trưởng thành của Yonghwa. Mỗi một album đều mang màu sắc âm nhạc riêng. Concert solo của Yonghwa và của CNBLUE trong năm nay được đón nhận nồng nhiệt khắp Châu Á và đã kết thúc tốt đẹp. Sức lực thật sự vô cùng tuyệt vời, vô cùng xuất sắc. "Ổ cứng" bên ngoài tuyệt vời đó của Jung Yong Hwa sẽ lại tiếp tục nỗ lực hoạt động trong năm 2016."
cr. tenasia

[FA] (8.6.2014) Yonghwa và một fan Brazil - Một cử chỉ không thể nào quên!


"Một cô gái người Brazil đến gần chiếc xe van nơi mà CNBLUE đang đợi để đi tour ở Rio. Mỗi người quản lý từ mỗi nhóm rất chú ý chăm sóc các chàng trai. Họ không muốn các thành viên ra khỏi chiếc xe van, tuy nhiên, cô gái (đi cùng mẹ) bắt đầu khóc lóc vì bất lực. Người mẹ ngạc nhiên khi thấy cô con gái có phản ứng như vậy nên cũng bắt đầu khóc, cảnh đó rất cảm động. Các chàng trai nhìn thấy cảnh đó qua cửa kính tối màu của chiếc xe van. Yonghwa không ngần ngại (ngay cả khi quản lí đứng ngoài cửa xe để chăm sóc nhóm), đã mở cửa chiếc xe van, bước ra ngoài và đến gần cô gái và người mẹ. Anh ấy đã kí tặng album cho cô gái. Anh ấy cũng nói xin chào với chúng tôi (hai người Peru), anh ấy rất tốt bụng. Người mẹ và cô con gái cảm động đến phát khóc...vì anh ấy đã bước ra khỏi xe mà không một chút do dự. Một cảnh thật là đẹp!"
cr. BoicePeruFC


Phỏng vấn NEOZ trên YouKu



Q. Yonghwa sunbae là một tiền bối như thế nào?
ChanHee: Khi chúng em ghi hình D.O.B, Yonghwa sunbae-nim đã cho chúng em rất nhiều những lời kiến nghị. Cá nhân em cảm thấy Yonghwa sunbae-nim thật sự rất đỉnh. Vừa thân thiện, đẹp trai, tài hoa, lại rất thú vị, thậm chí còn sexy nữa. Thật sự rất daebak. Khi Yonghwa sunbae-nim chào hỏi thì nhất định anh ấy sẽ đập tay với chúng em. Chào hỏi như thế này: "Oh, đến rồi hả?" rồi đập tay như thế này (Chanhee diễn tả lại). Thật sự rất tuyệt vời, là một tiền bối bọn em rất yêu mến.
Video: http://v.youku.com/v_show/id_XMTYzOTUwMTkxMg==.html、 (Khoảng phút thứ 10)



Chulmin: Các tiền bối CNBLUE đã chỉ bảo cho chúng em rất nhiều điều. Đặc biệt là Jung Yonghwa sunbae-nim đã nói với em rằng: “Giọng ca chính là trụ cột của ban nhạc”, “muốn tồn tại được lâu, muốn mỗi cử chỉ, biểu hiện của mình được thể hiện một cách sống động thì cần phải có sự tự tin vô cùng lớn. Với sự tự tin đó, cho dù không có khán giả, không có fans, dù chỉ có 1 người xem thôi cũng có thể khiến họ trở thành fan của mình, phải có sự tự tin như vậy". Em cũng học được rất nhiều khi thấy anh ấy luôn vui tươi và năng nổ như vậy.
Video: http://v.youku.com/v_show/id_XMTYzOTUwMTkxMg==.html、

(28.4.2017) CNBLUE - I'm LIVE @Arirang TV





Official Video: http://www.arirang.com/Player/Vod_Play.asp?MKey=37GK42sT
Ep 5: http://www.arirang.com/Tv2/Tv_Video_On.asp?PROG_CODE=TVCR0826&Menu_Code=102523&code=Po3&sys_lang=Eng

Fancam (Between Us + Young Forever + Encore):







CHUYỆN KỂ VỀ MẸ YONGHWA GIÚP MỘT BẠN YÊU ÂM NHẠC CỦA CÁC BAN NHẠC GẶP YONGHWA Ở HẬU TRƯỜNG CONCERT


                                                          Phần talk của Yonghwa trong concert 

Chuyện kể về mẹ của Yonghwa
Trong concert "Come 2gether" trạm Seoul (tháng 10.2015), Yonghwa có kể chuyện mẹ anh lúc ở quê có gặp 1 bạn biểu diễn Busking ở biển Haeundae. (*Busking: biểu diễn đường phố)
YH: "Tôi nghe mẹ kể lại là ở Busan có một người biểu diễn busking ở biển Haeundae. Mẹ tôi chỉ đang đứng xem thì bạn này biểu diễn bài "One Time". Một bạn nam vừa chơi guitar vừa hát "One Time". Mẹ mới bảo "Wow, gì thế nhỉ" rồi chờ xem tiếp thì bạn ấy hát cả "Y, why". Mẹ nghĩ "Ố, thần kì thật đấy" thì sau đó bạn ấy còn hát bài "Just Please" nữa. Vậy nên mẹ thấy tò mò quá mới đến gần hỏi "Mấy bài này toàn bài B-side, làm sao cậu biết được vậy?" thì bạn ấy bảo bạn ấy cũng sẽ tới concert ngày hôm nay" 

Sau khi concert kết thúc, bên FNC phát hành DVD thì bạn này mới đăng ảnh chụp ở hậu trường cùng với Yonghwa, video đoạn Talk và đoạn tin nhắn với mẹ Yonghwa lên trang facebook do mình quản lý. Bạn ấy giới thiệu  mình là admin của trang facebook này (https://www.facebook.com/Bandvideolive/) và chính là người Yonghwa nói tới trong concert. Mẹ Yonghwa đã giúp bạn ấy gặp Yonghwa ở hậu trường concert và còn động viên bạn ấy học âm nhạc chăm chỉ nữa <3. 

Đoạn tin nhắn giữa bạn biểu diễn Busking và mẹ Yonghwa

Hôm trước FNC mở bán vé concert "Between Us" trạm Seoul bạn này cũng đã đăng lên trang facebook nói là tháng 6 này sẽ lên Seoul để xem concert của các anh CNBLUE  ^^